Sở hữu top 6+ điện thoại dưới 5 triệu cân mọi yêu cầu khó tính

Bạn chỉ có dưới 5 triệu nhưng lại muốn sở hữu một chiếc điện thoại thuộc hãng nổi tiếng, thiết kế sang trọng, lướt web chơi game siêu mượt và chụp ảnh sắc nét. Có thực sự quá khó để một chiếc thoại dưới 5 triệu cung cấp đủ các yêu cầu. Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu đến bạn top 6 điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất, dù cho bạn khó tính đến cỡ nào cũng phải hài lòng qua bài viết dưới đây. 

Samsung Galaxy A23 6GB - siêu phẩm thời thượng, trẻ trung 

Nếu bạn đang thắc mắc 5 triệu nên mua điện thoại gì 2023? Thì trangcongnhe.vn sẽ giới thiệu ngay chiếc điện thoại top 1 được đánh giá cao nhất trong top 6 - Samsung Galaxy A23 6GB. Để phủ sóng toàn bộ khách hàng trên toàn thế giới. Samsung là nhãn hàng mang đến nhiều phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Vì vậy dưới 5 triệu bạn cũng có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại sang trọng từ một nhãn hàng nổi tiếng. 

Samsung Galaxy A23 6G được thiết kế kiểu dáng thời thượng và được hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật.

  • Màn hình LCD Full HD, tràn viền với 6,6 inch.

  • Thiết kế bằng nhựa nguyên khối, bo góc tròn viền giúp A23 trở nên thời thượng không kém chiếc điện thoại hạng sang. 

  • Sử dụng con chip quốc dân thuộc tầm trung chip Snapdragon 680 8 nhân.

  • Tích hợp nút nguồn chung với cảm biến, hỗ trợ mở khoá nhanh hơn. 

  • Pin hơn 5000 mah giúp bạn dễ dàng chơi game, lướt web, làm việc cả ngày không cần sạc. 

Giá hiện tại: 4.890.000 VNĐ/ chiếc

ViVo Y16 128G - thiết kế thời trang, sang chảnh

Xem thêm: Xiaomi: tung bản sạc demo 300W sạc chưa đầy 5 phút

Sự trở lại của iPhone SE 4, lấy đà cho sự phát triển của hệ sinh thái Apple

Fan ViVo mà bỏ qua phiên bản sang chảnh này thì quả thật là một điều đáng tiếc. Vivo Y16 128G được đánh giá là chiếc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu nhưng lại mang phong cách quý tộc. Chiếc điện thoại dẫn đầu với viên vuông tinh tế. Thiết kế bằng đồng nguyên chất kết hợp mặt lưng titan với 2 màu Gold và đen huyền bí. 

Màn hình LCD 6.5 inch, độ phân giải cao hỗ trợ người dùng thoải mái xem phim và chơi game không bị giật lag. Nói về khả năng chụp ảnh thì Vovi Y16 4G cũng không thua kém bất kỳ chiếc máy cùng dòng nào. Camera Y16 2MP hỗ trợ chụp cận sắc nét, không bị vỡ. 

Với 128G người dùng thoải mái lưu các dữ liệu, hình ảnh, video, tải nhiều ứng dụng. Vivo Y16 128G là sản phẩm điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2023 được nhiều bạn trẻ trải nghiệm đánh giá. 

Giá hiện tại: 3.650.000 VNĐ/ chiếc.

iPhone 8 Plus 64G 

iPhone 8 Plus là sản phẩm thế hệ cuối cùng của Apple được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển. Ra mắt vào cuối năm 2017, sau 5 năm iPhone 8 Plus vẫn được rất nhiều người săn đón. Thiết kế hiện tại của iPhone 8 Plus vẫn được số lượng lớn iFan quan tâm. Công nghệ mở khoá bằng vân tay giúp máy được bảo vệ một cách an toàn. Đặc biệt với thời đại bây giờ, ai cũng phải đeo khẩu trang khi đi ra đường, thì việc sử dụng Face ID là rất bất tiện. 

iPhone 8 Plus đã có khả năng chống nước với công nghệ IP67, khi đi làm ngoài trời hay mồ hôi cũng không lo máy bị chập như các các máy khác. Máy có thể chịu độ sâu dưới 1m và ngâm dưới nước 30 phút vẫn sử dụng thoải mái. 

iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại dưới 5 triệu nên mua nhất mà trangcongnghe.vn muốn giới thiệu đến các bạn. 

Giá hiện tại: 4.950.000 độ mới 95%. 

Smartphone Oppo A57 128GB 

Một siêu phẩm điện thoại giá rẻ siêu bền dưới 5 triệu không thể bỏ qua Oppo A57 128GB. Sản phẩm này vừa được nhà sản xuất đưa lên kệ đã bán cháy hàng chỉ trong ngày đầu ra mắt. Oppo A57 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thời thượng không thua kém bất kỳ chiếc điện thoại thông minh đắt tiền nào trên thị trường. 

Tuy nhiên các tính năng thì cũng khác so với các chiếc điện thoại cùng dòng. 

  • Màn hình LCD full HD +, 6.5 inch. 

  • Camera trước 8MP, chính 13MP và phụ 2MP. 

  • Ram 4GB và bộ nhớ trong 128G thoả sức lưu giữ liệu, hình ảnh, video và tải các ứng dụng yêu thích. Đặc biệt, Oppo A57 có khả năng mở rộng lên tới 1T.

  • Pin trên 5000mah và phù hợp với sạc nhanh 35W. 

  • Sử dụng vân tay, face ID để bảo mật thông tin. 

Điện thoại Oppo A57 128G được các tin đồ game thủ lựa chọn khá nhiều với mức giá rẻ, chất lượng bền. Oppo A57 không thể thiếu mặt trong top 6 điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất thị trường 2023. 

Điện thoại POCO M4 5G 64G 

Xem thêm: Logo Nokia thay đổi, chuyển sang lĩnh vực khác!

Điện thoại Xiaomi 13 ra mắt toàn cầu với camera 'cực khủng'

POCO M4 5G là dòng điện thoại thuộc tầm trung của công ty con thuộc sở hữu Xiaomi. POCO M4 không phải dòng điện thoại được nhiều người biết đến. Nhưng sản phẩm này lại có tính năng đa dạng sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp để giới thiệu là một trong 6 chiếc điện thoại dưới 5 triệu giá rẻ đáng mua nhất 2023. 

POCO M4 được thiết kế khá có nét tương đồng chiếc Redmi Note 11 được ra mắt trước đó. Với 3 màu sắc thời thượng, trẻ trung như xanh, vàng, đen. Mỗi một phiên bản cho người dùng trải nghiệm một đẹp riêng biệt. 

Chiếc điện thoại này được nhãn hàng ưu ái sử dụng con chip Dimensity 810 giúp hoạt động mạnh mẽ, không gây giật lag khi chơi game, lướt web trong thời gian dài. 

Với khả năng sạc nhanh 33W, người dùng chỉ mất chưa đến một tiếng để sạc đầy 100% cho chiếc điện thoại POCO M4 hơn 5000 mah. Bạn không phải lo đi du lịch đường dài hết pin. 

Giá hiện tại: 4.590.000 VNĐ/ chiếc.

Giới thiệu một số điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu siêu bền

Để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn nữa, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu nhanh một số điện thoại thông minh giá dưới 5 triệu 128G đáng mua nhất 2023. 

  • Xiaomi Redmi 10 4G 128GB: 3.690.000 VNĐ 

  • Samsung Galaxy A14 128GB: 4.790.000 VNĐ.

  • Galaxy Note 20 Ultra 5G: 4.200.000 VNĐ. 

  • Samsung S10e 128G: 4.290.000 VNĐ. 

  • Samsung Galaxy A73 5G: 3.500.000 VNĐ 

  • iPhone XR 128GB: 4.650.000 VNĐ

  • iPhone 8 128GB: 4.560.000 VNĐ. 

  • iPhone XS 128GB: 4.950.000 VNĐ. 

Chúng tôi sẽ cập nhập thường xuyên những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu cho bạn có nhiều sự lựa chọn hợp lý với nguồn kinh tế nhé.

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vnd đã mang đến cho người đọc thông tin về top 6+ điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023. Hiện nay các nhà sản xuất cho ra mắt nhiều siêu phẩm điện thoại thông minh với giá tầm trung có chất lượng siêu tuyệt vời. Hy vọng bài viết trên giúp người đọc tìm kiếm cho mình được một chiếc điện thoại giá rẻ ưng ý nhé.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 Samsung dưới 5 triệu lướt Web, chơi game mượt hơn người yêu cũ

Samsung là thương hiệu chiều lòng khách hàng nhất thị trường đồ công nghệ. Samsung luôn sản xuất những dòng điện thoại phân khúc khác nhau đề phù hợp với nhiều người dùng. Để phủ sóng tên tuổi Samsung toàn cầu, nhà sản xuất đã cho ra mắt dòng điện

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Samsung Galaxy J3 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm một smartphone nữa của dòng J3 series với tên gọi Galaxy J3 Pro. Chiếc điện thoại này mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và được...

Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu...

Samsung Galaxy J3 LTE giảm giá còn dưới 3 triệu, có nên mua không?

Người dùng hiện đang có rất nhiều lựa chọn smartphone giá rẻ. Liệu với mức giá mới ở phân khúc 3 triệu đồng, Samsung Galaxy J3 LTE có đáng mua hay không?

Top 10+ chiếc điện thoại dưới 2 triệu đập hộp chính hãng 100%

Dưới 2 triệu có thể mua được một chiếc điện thoại thông minh bao bền, đẹp, máy khỏe và chụp ảnh được. Điều này có đang làm khó các nhà sản xuất không? Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn trả lời cho bạn câu hỏi này qua bài viết dưới đây. Mua điện thoại

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 2 điện thoại tầm trung phổ biến A52 và A71 sẽ được Samsung thiết kế với màn hình có tốc độ làm mới cao hơn đối với dòng Galaxy. SamMobile đưa tin đã từng giới thiệu về các mẫu điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều