Samsung Galaxy J3 LTE giảm giá còn dưới 3 triệu, có nên mua không?

Samsung Galaxy J3 LTE vừa được áp dụng mức giá đặc biệt chỉ 2.990.000 đồng (giảm 300.000 đồng so với giá gốc là 3.290.000 đồng). Mức giá này chỉ được áp dụng cho đến hết ngày 30/06. 

Samsung Galaxy J3 LTE giảm giá còn dưới 3 triệu, có nên mua không?

Samsung Galaxy J3 LTE chỉ còn dưới 3 triệu đồng

Người dùng hiện đang có rất nhiều lựa chọn smartphone giá rẻ. Liệu với mức giá mới ở phân khúc 3 triệu đồng, Samsung Galaxy J3 LTE có đáng mua hay không? Mời các bạn cùng xem mẫu điện thoại giá rẻ đến từ Samsung này có những điểm nào nổi bật.

Kết nối 4G LTE

Chắc chắn rồi, ngay từ cái tên gọi đã cho thấy kết nối 4G LTE chính là điểm đặc biệt nhất của Samsung Galaxy J3 LTE. Thực tế Galaxy J3 LTE chính là phiên bản nâng cấp bổ sung kết nối 4G của chiếc Samsung Galaxy J3 (2016). Ở mức giá dưới 3 triệu đồng thì Galaxy J3 LTE là sản phẩm hiếm hoi hỗ trợ kết nối 4G, mạng di động không dây nhanh nhất và đang dần phổ biến tại Việt Nam. Hiện tại các nhà mạng lớn như Viettel, VinaPhone, MobiPhone đều đã và đang phủ sóng 4G trên cả nước. Với Galaxy J3 LTE, bạn sẽ được tận hưởng tốc độ siêu tốc của 4G LTE.

Camera selfie đẹp

Camera trước của Galaxy J5 LTE có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2. Camera này chụp người rất đẹp với khả năng làm mịn da vừa phải, hình ảnh tươi sáng. Đồng thời Samsung trang bị các tính năng chụp thông minh như xòe tay để chụp, hẹn giờ chụp, hỗ trợ người dùng tiện lợi hơn khi chụp ảnh “tự sướng”. 

Màn hình công nghệ Super AMOLED

Samsung Galaxy J5 LTE sở hữu màn hình 5,0 inch độ phân giải HD 1280x720 pixels. Điểm đặc biệt là màn hình này sử dụng công nghệ Super AMOLED cao cấp, thay vì TFT hay LCD như các đối thủ cạnh tranh. Màn hình Super AMOLED có ưu điểm là màu sắc luôn sống động, máu đen hiển thị sâu. Đồng thời màn hình Super AMOLED luôn có độ sáng tối thiểu rất thấp, để bạn có thể sử dụng điện thoại trong đêm tối mà không lo chói mắt. 

Sự khác biệt của công nghệ Super AMOLED và TFT LCD

Thời lượng pin tuyệt vời

2600 mAh là một dung lượng pin lớn trên chiếc điện thoại màn hình chỉ 5 inch như Samsung Galaxy J3 LTE, nhờ đó bạn có thời gian sử dụng rất lâu. Theo Samsung, Galaxy J3 LTE có thể duyệt web liên tục bằng 3G hoặc 4G trong thời gian 9 tiếng; xem video liên tục trong 11 tiếng hay gọi thoại 3G liên tục trong 13 tiếng. Với nhu cầu sử dụng cơ bản, Galaxy J3 LTE sẽ cho bạn sử dụng thoải mái 2 ngày mới phải sạc một lần. 

Thiết kế thời trang

Samsung Galaxy J3 LTE có thiết kế rất phong cách với mặt trước được phối 2 màu trẻ trung và ấn tượng. Máy có độ mỏng chỉ 7,9mm, mặt sau bo tròn hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay. Phần cạnh máy của Galaxy J3 LTE được làm chắc chắn, sang trọng và thiết kế vát lõm vào trong phá cách. Kiểu thiết kế này vừa đẹp, vừa tạo cảm  giác cao cấp lại giúp người dùng yên tâm hơn khi cầm nắm. 

Trải nghiệm mượt mà

Cấu hình Galaxy J3 LTE đủ để người dùng trải nghiệm các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem Youtube, vào Facebook và chơi các game giải trí nhẹ nhàng. Máy có bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,5GHz đi kèm 1,5GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ). Bạn sẽ được tận hưởng giao diện tùy chỉnh thân thiện từ Samsung và rất nhiều tính năng hấp dẫn. 

Có nên mua Samsung Galaxy J3 LTE?

Với mức giá mới 2.990.000 đồng, Samsung Galaxy J3 LTE chắc chắn là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất ở phân khúc giá rẻ. Bên cạnh các ưu điểm kể trên như kết nối mạng 4G LTE, camera chụp ảnh đẹp, pin tốt, thiết kế thời trang thì Galaxy J3 LTE còn sở hữu một thế mạnh khi đây là chiếc điện thoại đến từ Samsung, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới hiện nay. Chính vì thế Samsung Galaxy J3 LTE sẽ mang đến sự yên tâm nhiều hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Quân LNH

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy J3 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm một smartphone nữa của dòng J3 series với tên gọi Galaxy J3 Pro. Chiếc điện thoại này mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và được...

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6GB về Việt Nam với giá 11,3 triệu đồng

Samsung Galaxy C9 Pro vừa được một hệ thống bán lẻ ở TP.HCM xách tay về từ Trung Quốc. Phụ kiện đi kèm máy gồm củ sạc, tai nghe, dây cáp. Hộp đựng vẫn đóng...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

3 mẹo hay sử dụng OPPO Watch dành cho bạn

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của OPPO. Ngoài những yếu tố về phần nhìn, OPPO Watch được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận về các tính năng cho

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.