Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6GB về Việt Nam với giá 11,3 triệu đồng

Samsung Galaxy C9 Pro vừa được một hệ thống bán lẻ ở TP.HCM xách tay về từ Trung Quốc. Phụ kiện đi kèm máy gồm củ sạc, tai nghe, dây cáp. Hộp đựng vẫn đóng theo cách truyền thống với chữ C lớn được in chìm.


Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6GB về Việt Nam với giá 11,3 triệu đồng

Galaxy C9 Pro là chiếc phablet thú vị, máy được định vị trong phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thanh RAM lên đến 6 GB. Tuy nhiên, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 653 đời cũ trên máy lại khập khiễng với dung lượng RAM lớn. Các thông số khác gồm bộ nhớ trong 32 GB, pin 4.000 mAh.

Xem thêm: Trên tay Galaxy C9 Pro tại Việt Nam: Thiết kế mới, RAM 6GB, Pin 4000mAh

Máy dùng bộ khung kim loại nguyên khối, mặt lưng đẹp và mịn cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Cụm máy ảnh 16 MP và đèn flash nằm gọn gàng phía trên. Camera trên C9 Pro được trang bị khẩu độ lớn với f/1.9.


Theo anh Lê Xuân Tình, chủ hệ thống XT Mobile, Samsung Galaxy C9 Pro sẽ phù hợp với nhóm người cần một thiết bị có màn hình lớn, cấu hình khá để giải trí. Mức giá 11,3 triệu khá phù hợp và sát với giá trên thị trường quốc tế.

Theo zing.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Pro, RAM, 6GB, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Samsung Galaxy C9 Pro RAM 6 GB giá 11,3 triệu vừa về VN

Samsung Galaxy C9 Pro có thiết kế tốt với khung lim loại nguyên khối, màn hình lớn 6 inch, độ phân giải Full HD. Máy dùng RAM 6 GB, pin 4.000 mAh, camera 16 MP khẩu độ f/1.9.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung sắp bán Phablet giá rẻ Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Một thông tin nội bộ cho biết Samsung sắp bán Galaxy On7, mẫu smartphone màn hình lớn giá rẻ tại Việt Nam

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy C7 với cấu hình mạnh mẽ

Bên cạnh Samsung Galaxy C5 thì Samsung cũng đã chính thức giới thiệu Phablet Samsung Galaxy C7 với màn hình lớn và cấu hình mạnh hơn

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Sau thành công của Galaxy J7 Pro, sắp tới Samsung sẽ bán J3 Pro

Sau thành công vượt ngoài kỳ vọng, thậm chí số lượng máy trong ngày đầu mở bán Galaxy J7 Pro còn vượt mặt gấp nhiều lần so với model tiền nhiệm J7...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc