Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Bất kể iPhone nào, chạy phiên bản iOS mấy, thì ‘’thông báo’’ luôn là một điều khó chịu bậc nhất đối với người dùng…

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất… Nhưng với thời đại hiện nay, bên cạnh sự tiện ích mà tính năng thông báo mang lại thì việc các nhà sản xuất lạm dụng điều này để ‘’spam’’ người dùng, gây nên cảm giác cực kì khó chịu. 

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Nói về việc ‘’thông báo’’ trên iOS, thật sự mà nói cách ‘’quản lí’’ thông báo là một trong những điều ‘’tệ hại’’ nhất trên iOS, nó không được linh hoạt và phân loại tốt như trên Android, ngay cả việc ‘’xoá tất cả’’ thông báo thì nó cũng không hề trực quan, thay vào đó nếu muốn xoá một loạt người dùng phải trải qua nhiều phân đoạn.

Và một điều may mắn ‘’nhỏ’’ dành cho người dùng, trên iOS 11, Apple dường như đã ‘’hiểu’’ cảm giác khó chịu của người dùng khi phải tìm ra thông báo mong muốn trong một loạt thông báo spam, thông báo cũ... Và trên phiên bản hệ điều hành mới nhất này, cuối cùng thì Apple cũng đã cho phép xoá một loạt thông báo nhưng nó chỉ áp dụng cho các thông báo hiển thị ‘’Đầu ngày hôm nay’’.

Hướng dẫn xoá thông báo trên iOS 11 sau vài cú chạm

Yêu cầu đối với người dùng là thiết bị của họ phải có hỗ trợ 3D Touch (Thế hệ từ iPhone 6s trở đi)

Cách thực hiện: Trên trình thông báo ‘’Đầu ngày hôm nay’’ người dùng chạm và nhấn mạnh vào vòng tròn X bên góc phải dòng thông báo, sau đó dòng đó sẽ chuyển thành ‘’Xoá tất cả’’, việc của bạn chỉ cần chạm lần nữa, mọi thông báo trong mục ''Đầu ngày hôm nay'' của bạn sẽ được xoá sạch sẽ. 

Trên đây là hướng dẫn thực hiện xoá thông báo trên iOS 11 chỉ qua 2 cú chạm. Chúc các bạn thành công.

HoTien

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ các cuộc gọi hay tin nhắn

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ chặn nếu muốn.

Cách lọc tin nhắn rác iPhone chạy iOS 16.4: Bảo vệ hộp thư đến của bạn

Tin nhắn rác không chỉ là một phiền toái mà còn có thể gây xáo trộn hộp thư đến trên iPhone của bạn. Tuy nhiên, với phiên bản iOS 16.4 trên iPhone, Apple đã cung cấp tính năng lọc tin nhắn rác mới, cho phép người dùng dễ dàng bảo vệ hộp thư đến của

Notcho: Ứng dụng miễn phí giúp tạo hình nền che "vùng khuyết" khó chịu trên chiếc iPhone X của bạn

iPhone X ra đời mang theo bên mình là hàng loạt tính năng và công nghệ mới so với tất cả các đời iPhone trước đây, trong số đó nổi bật lên màn hình 'vùng khuyết' gây tranh cãi.

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn huỷ kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính mới nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội giao lưu và kết bạn rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng kết bạn với bất kỳ ai, chỉ cần có số điện thoại của người đó. Tuy nhiên, kết bạn quá nhiều khiến bạn thường xuyên nhận được những tin nhắn làm phiền như quảng cáo, tin

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....