TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đây là cách để bạn nhận biết iPhone đang sạc nhanh cực đơn giản, chính xác

Sẽ như thế nào nếu như bạn mất vài tiếng đồng hồ cho một lần sạc pin, chưa kể đến các dòng điện thoại pin trâu với dung lượng pin lớn. Hiện nay, iPhone 13 series mới nhất cũng chỉ được tích hợp sạc nhanh 20W nhưng tốc độ sạc cũng rất tốt, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Sau khi cắm sạc cho iPhone, máy sẽ không thông báo cho bạn biết rằng nó đang sạc nhanh hay sạc chậm và thời gian còn lại để đầy pin như điện thoại Android, nhưng với mẹo dưới đây, bạn sẽ dễ dàng nhận biết mình có đang sử dụng sạc nhanh hay không, cùng theo dõi nhé!

Cách để nhận biết iPhone đang sạc nhanh

Đây là một mẹo được phát hiện mới đây và nó rất đơn giản nhưng đảm bảo độ chính xác. Điều đầu tiên các bạn cần làm là chuẩn bị sẵn các củ sạc khác nhau, tốt nhất là nên có sạc nhanh theo máy và sạc thường bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Sau khi có sẵn củ sạc, việc cần làm tiếp theo là bạn thử cắm từng củ sạc vào máy để kiểm tra. Sẽ có hai trường hợp:

Trường hợp 1: Khi bạn cắm củ sạc vào máy, nếu máy nhận sạc và có biểu tượng sạc ngay lập tức thì đây chính là củ sạc thường và thời gian sạc đầy sẽ lâu hơn nhiều. 

Trường hợp 2: Khi bạn cắm củ sạc nhanh vào máy, nếu 1 đến 3s sau mới nhận sạc và hiện thông báo sạc thì máy của bạn đang nhận sạc nhanh và tốc độ sạc sẽ nhanh hơn. 

Một vài lưu ý hết sức cần thiết cho người dùng khi lựa chọn củ sạc nhanh trên iPhone:

Bạn có thể lựa chọn những củ sạc nhanh có chuẩn Power Delivery (PD) hoặc mua củ sạc chính hãng Apple để sử dụng thay vì các củ sạc thường hoặc sạc nhanh không rõ nguồn gốc để đảm bảo tính an toàn cũng như duy trì được tuổi thọ của pin. 

Vì hiện tại công nghệ sạc nhanh trên iPhone chỉ đạt mức 18W hoặc 20W, do đó người dùng không nên mua các củ sạc nhanh có công suất lớn hơn, vì tốn chi phí cao nhưng nó chỉ nhận tối đa 20W mà thôi. 

Trên đây là cách để bạn nhận biết iPhone có đang sạc nhanh hay không cũng như những lưu ý mà đưa ra cho bạn để sử dụng được tốt hơn. Hãy thử và cho biết kết quả của bạn thông qua phần comment bên dưới nhé, chúc các bạn thành công!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm