Logo Nokia thay đổi, chuyển sang lĩnh vực khác!

Pekka Lundmark, CEO Nokia, cho biết nhiều người vẫn đang nghĩ đến Nokia như một nhà sản xuất điện thoại. 'Vẫn có sự liên kết với smartphone, nhưng ngày nay chúng tôi là một công ty kinh doanh công nghệ', ông nói với Reuters.

Trả lời Bloomberg, ông cho biết Nokia thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm tập trung tốt hơn vào viễn thông và số hóa công nghiệp - chiến lược công ty sẽ theo đuổi thời gian tới.

Lundmark đảm nhiệm vị trí lãnh đạo Nokia từ 2020, giữa lúc công ty gặp nhiều khó khăn. Ông sau đó đề ra chiến lược gồm ba giai đoạn: thiết lập lại, tăng tốc và mở rộng quy mô. Giai đoạn thiết lập lại đã hoàn tất và đang tiến vào giai đoạn thứ hai.

'Chúng tôi đạt mức tăng trưởng tốt, khoảng 21% vào năm ngoái. Riêng mảng dịch vụ cho doanh nghiệp chiếm 8% doanh thu. Chúng tôi muốn đưa mức này lên hai con số càng sớm càng tốt', ông nói.

Từng là gã khổng lồ trong ngành công nghiệp điện thoại di động, Nokia đã bị tụt lại phía sau bởi sự vươn lên của Apple và đối thủ Android. Công ty bán mảng di động cho HMD Global năm 2014 với giá 5,8 tỷ USD để tập trung vào kinh doanh thiết bị mạng và dịch vụ liên quan.

Tại MWC 2023, HMD Global vừa ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ Nokia G22. Điểm đặc biệt của smartphone này là khả năng cho phép người dùng tự thay thế một số linh kiện dễ hỏng hóc như màn hình, cổng sạc hay pin.

Từ khoá : Nokia, Nokia đổi logo

TIN LIÊN QUAN

Nokia “lột xác” với Logo mới, sản xuất điện thoại giờ chỉ còn là quá khứ

Logo mới của Nokia có thiết kế tiên tiến, ngầm khẳng định tới người dùng rằng tập đoàn đến từ Phần Lan nay đã không còn chế tạo thiết bị di động. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Lãnh đạo Nokia đến Việt Nam tìm đối tác chiến lược

Tại Hà Nội, lãnh đạo Nokia Phần Lan và Tổng Giám đốc Nokia Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cùng lãnh đạo các công ty...

Kế hoạch củng cố vị trí Nokia trên thị trường trong tương lai của HMD

Nokia trở lại và đạt được những thành công đáng kể. Doanh số bán hàng của công ty liên tục tăng trưởng trong thời gian qua và HMD Global còn muốn nhiều hơn nữa.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia đứng thứ 9 toàn cầu với 4.5 triệu smartphone bán ra trong quý 2

Một tin tốt lành cho HMD và Nokia, doanh số smartphone Nokia đã tăng trưởng tốt với 4.5 triệu chiếc bán ra trong quý 2/2018, trong khi quý 1/2018...

VNPT và Nokia hợp tác phát triển hạ tầng số, dịch vụ 5G

Ngày 10/9/2021, tại Trụ sở Quốc hội Phần Lan, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Anu Vehviläinen, Tập đoàn VNPT và Tập đoàn Nokia đã ký kết thỏa thuận hợp tác nghiên cứu nâng cấp và phát

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.