Kế hoạch củng cố vị trí Nokia trên thị trường trong tương lai của HMD


HMD Global đang tập trung vào việc tung ra các smartphone tầm trung và đã nhận được doanh số bán hàng tốt trên thị trường rất cạnh tranh. Họ cũng chia sẻ sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược đó trong thời gian tới với bối cảnh tích cực này. Tuy nhiên, các điện thoại thông minh cao cấp thương hiệu Nokia cũng sẽ được trình bày vào năm 2019.

Nokia hiện có vị trí vững chắc trong thị trường tầm trung với nhiều sản phẩm được người dùng yêu thích là Nokia 3.1, Nokia 2.1, Nokia 6 và nhiều cái tên khác đều nằm trong cùng một dòng sản phẩm tầm thấp đến giá rẻ. Bây giờ, khi năm mới sắp đến gần, HMD Global đang có một ý định để tạo ra dấu ấn của Nokia nhằm củng cố vị thế thương hiệu trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp.

Hiện tại, không có chi tiết về bất kỳ thiết bị cụ thể, nhưng chúng ta có thể suy đoán rằng Nokia 9 Pureview là thiết bị sớm được công bố trong thời gian tới. Nó sẽ là một flagship đúng nghĩa khi các rò rỉ cho thấy nó có camera với 5 cảm biến ở phía sau. Hơn nữa, Nokia cũng thể hiện rõ mục tiêu trở thành một trong những nhà lãnh đạo toàn cầu trong thời đại đổi mới.

Để mở rộng hệ sinh thái thị trường của mình, Nokia sẽ đầu tư nhiều tiền hơn vào các phụ kiện điện thoại thông minh và sẽ xây dựng một hệ thống dịch vụ khách hàng đáng tin cậy. Họ cũng đang làm việc để phát triển một cộng đồng trực tuyến quan trọng và tốt hơn như của Xiaomi. Họ đang hướng đến việc thiết lập một công ty ổn định có thể đóng một vai trò thiết yếu trong năm 2020 và 2021.

Trọng tâm của Nokia hiện nay đang chuyển dịch nhẹ từ thị trường điện thoại thông minh tầm trung đến cao cấp. Để đạt được các mục tiêu cụ thể, Nokia muốn chuyển hướng tập trung của họ từ thị trường ít lợi nhuận hơn sang các thị trường sinh lợi nhiều hơn. Trong một động thái tương tự, Nokia hiện không có kế hoạch cho bất kỳ điện thoại tính năng ít như Nokia 3310 hoặc Nokia 1100.

Ngoài ra, Nokia sẽ vẫn sử dụng cùng một chiến lược đặt tên. Vì vậy, chúng ta hãy chờ đợi các điện thoại mới của Nokia trong năm 2019.

Theo gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/hmd-co-ke-hoach-cung-co-vi-tri-nokia-tren-thi-truong-trong-tuong-lai-77966

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 4/10 của HMD Global?

Theo đó, HMD Global đã gửi một lá thư mời tới giới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình nhưng hãng lại không công bố hãng sẽ ra mấy mẫu máy hay tên của thiết bị là gì.

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm