Top 5 Samsung dưới 5 triệu lướt Web, chơi game mượt hơn người yêu cũ

Samsung là thương hiệu chiều lòng khách hàng nhất thị trường đồ công nghệ. Samsung luôn sản xuất những dòng điện thoại phân khúc khác nhau đề phù hợp với nhiều người dùng. Để phủ sóng tên tuổi Samsung toàn cầu, nhà sản xuất đã cho ra mắt dòng điện thoại giá rẻ với thiết kế vẫn sang trọng. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu top 5 điện thoại Samsung dưới 5 triệu lướt web, chơi game siêu mượt qua bài viết dưới đây nhé! 

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn Samsung dưới 5 triệu ngon bổ rẻ

Nếu bạn chỉ có quỹ tiền dưới 5 triệu để mua một chiếc Smartphone nhưng vẫn muốn ngon bổ rẻ. Bạn hãy tìm hiểu các tiêu chí dưới đây để sở hữu một em Smartphone ưng ý. 

CPU - nguồn sống của thiết bị 

Việc lựa chọn máy tốt hay không, bạn hãy xem ngay chỉ số của CPU máy.  chiếc điện thoại dưới 5 triệu sở hữu Unisoc T606 và MediaTek Helio P35 trở lên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với bạn. Con chip hỗ trợ bạn dễ dàng chơi game, xem video, bật nhiều ứng dụng ngầm cũng không xảy ra tình trạng giật lag, đơ máy gây khó chịu. 

Xem thêm: Bộ đôi Xiaomi 13 Series có thật sự “khủng” như lời đồn?

Samsung Galaxy S23+, một chiếc điện thoại không đáng để nâng cấp

Dung lượng pin - không dưới 5000 mah 

Dung lượng khá quan trọng để bạn có thể thoải mái làm việc, giải trí nhiều giờ mà không cần phải sạc thường xuyên. Thì nên lựa chọn điện thoại Samsung dưới 5 triệu có dung lượng trên 5000 mah. Bạn có thể hoạt động 8 - 10 tiếng mới phải sạc một lần. 

RAM - bộ não lớn lưu giữ nhiều thông tin 

Ram lớn giúp bạn lưu trữ giúp bạn không xảy ra tình trạng bị tràn RAM trong lúc chơi game, lướt web gây giật lag, khó chịu. 

ROM - lưu trữ ảnh, video, ứng dụng

Bạn cần lựa chọn điện thoại Samsung dưới 5 triệu có dung lượng tối thiểu 64G, lựa chọn 128G cho người dùng có nhiều dữ liệu. 

Chỉ cần 4 tiêu chí trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất. 

Top 5 điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất 2023

Samsung Galaxy A23 6G - siêu phẩm giá rẻ, pin khủng

Samsung Galaxy A23 6G được ra mắt cách đây tròn một năm nhưng số lượng tiêu thụ được đánh khá cao. Galaxy A23 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với rất nhiều đối tượng. Màu sắc tối giản những thể hiện được sự thời thượng tím, trắng, xanh. Đặc biệt anh em nghiện game tậu ngay em này là sự lựa chọn rất tuyệt vời. Với dung lượng pin 5000 mah với công nghệ sạc nhanh 25W giúp bạn chinh chiến mọi trận game dài hơi. 

Các tính năng nổi bật của Samsung Galaxy A23 6G

  • Sử dụng màn hình LCD với độ phân giải Full HD siêu rộng 6,6 inch. Thoải mái ngắm chọn hình ảnh, video một cách tuyệt đối. 

  • Bộ 4 camera đa chiều, giúp người dùng thu chọn cảnh đẹp chỉ cần một nút chạm. Selfie siêu sắc nét với camera trước, chụp chống rung, cảm biến chính lên tới 50MP. Không phải chiếc điện thoại dưới 5 triệu nào cũng được sở hữu. 

  • Mở khoá bằng vân tay. 

  • Hiệu năng ổn định  Snapdragon 680 (SM6225)

Giá bạn hiện tại mới 99 % giao động từ 4.950.000 VNĐ hoặc 75% giao động 3.970.000 VNĐ. 

Smartphone Samsung Galaxy A13 4G - tối giản màu sắc

Bạn chỉ cần bỏ ra 4 triệu là đã sở hữu ngay một chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy A13 4G thời thượng. Với độ phân giải Full HD với màn hình đạt chuẩn 6.6 inch. Sử dụng nguyên liệu nhựa khối thiết kế hỗ trợ máy bền bỉ theo năm tháng. Galaxy 12 4G chỉ sở hữu bộ 3 cam nhưng không thua kém về độ sắc nét với bất kỳ điện thoại dòng A nào. 

Các ưu điểm nổi bật của Samsung Galaxy A13 4G:

  • Màu sắc tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, thời thượng: xanh dương, đen, cam. 

  • Dung lượng pin: 5000 mah hỗ trợ sạc nhanh 15W. 

  • Ram 4G.

  • Camera sắc nét, zoom max không bị vỡ nét, rõ các chi tiết nhỏ phụ thuộc vào ánh sáng tự nhiên. Hỗ trợ tính năng chụp xoá phông giúp nhân vật trở lên nổi bật hơn. 

  • Tích hợp âm thành Dolby Atmos giúp bạn trải nghiệm âm thanh sống động. 

  • Hỗ trợ nút nguồn cảm biến vân tay. 

  • Loa điện diện đập nghe êm tai, sướng như thiên đường. 

Samsung Galaxy A14 5G - thu hút mọi ánh nhìn

Xem thêm: Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

iPhone 15: xoá bỏ iPhone bản Pro Max. Cập nhập mới nhất 3/2023

Anh em đam mê game thủ thì hãy nhấc ngay một em về nhà bởi Galaxy A14 5G có dung lượng pin lớn hơn 5000 mah siêu trâu giúp người dùng kéo dài 2 ngày không cần dùng sạc. Anh em game thủ chơi tẹt ga không lo hết pin giữa chừng như các chiếc thoại khác. 

Cũng giống các dòng A khác thì A14 vẫn được thiết kế màn hình 6.6 inch tràn viền với độ phân giải HD sắc nét từng chi tiết. 

Hỗ trợ sử dụng đến 5G, anh em game thủ không phải lo tình trạng giật lag, di hình game. Tốc độ lướt Web siêu mượt mà, chia sẻ và lưu giữ liệu thần tốc. 

Giá bán hiện tại mới 99% 4.790.000 VNĐ, 75% với giá 4.050.000 VNĐ với Samsung Galaxy A14 5G 64GB.

Samsung Galaxy A22 6G

Samsung Galaxy A22 phải nói là chiếc điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất trong top 5.  A22 sở hữu khá nhiều ưu điểm của một chiếc điện thoại đắt tiền, mang lại cho người dùng trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất. 

Samsung Galaxy A22 6G được trang bị kính chịu lực Corning Gorilla Glass 5 hỗ trợ bảo vệ màn tốt nhất. Cùng giống các dòng A khác thì A22 cũng sở hữu màn hình 6,6 inch và dung lượng Pin 5000 mah giúp người dùng thoả thích giải trí, làm việc trong thời gian dài không cần sử dụng đến chiếc sạc. 

Điểm tuyệt vời tại Samsung Galaxy A22 6G mang lại là sở hữu cụm 4 camera với thống số 48 MP, góc chụp rộng 8MP thu trọn được hình ảnh thực vào bức ảnh. 

Giá bán hiện tại của Galaxy A22 6G mới 99% là 3.590.000 VNĐ 128G. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đang mang đến cho người đọc thông tin về điện thoại Samsung dưới 5 triệu siêu mượt mà, thời thượng. Samsung luôn cho người dùng có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người đọc tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Top 6 điện thoại 128GB giá rẻ dưới 3 triệu “Bao Uy Tín”, “Bao Chất Lượng”

Cụm từ “điện thoại 128GB giá rẻ dưới 3 triệu” đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2023. Cha mẹ muốn tìm cho con mình một chiếc điện thoại dưới 3 triệu chất lượng tốt để học tập thay vì chiếc điện thoại đắt đỏ vài chục triệu

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

Samsung Galaxy J3 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm một smartphone nữa của dòng J3 series với tên gọi Galaxy J3 Pro. Chiếc điện thoại này mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và được...

Gợi ý những mẫu điện thoại dưới 4 triệu chơi game tốt, giá rẻ vẫn ngon

Điện thoại phân khúc 4 triệu có gì hấp dẫn đến vậy và với mức giá này thì chúng ta có chơi được game? Gợi ý đến bạn 3 điện thoại dưới 4 triệu chơi game tốt nhất

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Điện thoại Gaming giá rẻ dưới 5 triệu: Chọn dòng nào có hiệu năng ổn định?

Trong thời đại công nghệ ngày nay, điện thoại gaming đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho giới trẻ yêu thích các trò chơi trên di động. Tuy nhiên, với giá thành khá cao của các sản phẩm cao cấp, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một

Smartphone Samsung RAM 6 GB, pin 5.000 mAh, 4 camera sau, giá gần 5 triệu tại Việt Nam

Smartphone Samsung RAM 6 GB, pin 5.000 mAh, 4 camera sau, giá gần 5 triệu tại Việt Nam Samsung vừa giới thiệu Galaxy A12 ở thị trường Việt Nam với giá cao nhất 4,69 triệu đồng. Smartphone này sở hữu pin 5.000 mAh với sạc nhanh 15W, chip MediaTek

Top 10+ chiếc điện thoại dưới 2 triệu đập hộp chính hãng 100%

Dưới 2 triệu có thể mua được một chiếc điện thoại thông minh bao bền, đẹp, máy khỏe và chụp ảnh được. Điều này có đang làm khó các nhà sản xuất không? Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn trả lời cho bạn câu hỏi này qua bài viết dưới đây. Mua điện thoại

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức