Bộ đôi Xiaomi 13 Series có thật sự “khủng” như lời đồn?

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang “sục sôi” trước sự ra mắt chính thức của bộ đôi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro đang hot “rần rần”. Cặp flagship này được trông chờ không chỉ bởi cấu hình nhất bảng mà còn sở hữu thiết kế tuyệt đẹp cùng loạt công nghệ đột phá cực kỳ đỉnh. Vậy Xiaomi 13 có hiệu năng mạnh ra sao? Camera của Xiaomi 13 có gì “xịn xò”? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới cùng Trangcongnghe.vn nhé!

Đánh giá tổng quan về Xiaomi 13 Series

Hãng điện thoại Trung Quốc cho ra mắt Xiaomi 13 Series vào cuối năm ngoái, nhưng vào ngày 26/2 vừa qua mới được công bố toàn cầu trong triển lãm MWC 2023 ở Barcelona. Xiaomi 13 ra mắt với 2 phiên bản: Xiaomi 13 thường và Xiaomi 13 Pro. Cùng Trangcongnghe.vn đánh giá chi tiết ngay 2 phiên bản này nhé!

1. Điện thoại Xiaomi 13 - Đẳng cấp, sang trọng

Xiaomi 13 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng khi “lột xác” hoàn toàn trong thiết kế mới cũng như sở hữu phần cứng “khủng” cùng nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế cuốn hút, bắt mắt

Xem thêm: Xiaomi: tung bản sạc demo 300W sạc chưa đầy 5 phút

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Nhìn chung, Xiaomi 13 đã có sự thay đổi ngoạn mục, khác hoàn toàn so với đàn em Xiaomi 12. Sở hữu thiết kế vuông vức đầy nam tính và được đánh giá “sexy” hơn nhiều so với dáng bo cong của các đàn em thế hệ trước. Phần lưng hoàn toàn làm từ kính cao cấp. Người dùng có thể lựa chọn 3 màu sắc sẵn có: Đen, trắng, xanh lục, xanh da trời. 

Ngoài ra, một thay đổi khác biệt nữa đến từ cụm camera đằng sau lưng máy. Thay vì cụm camera chữ nhật, Xiaomi 13 nay được nâng cấp cụm camera vuông đặt bên trái máy, có vẻ chi tiết này đã được lấy cảm hứng từ những chiếc iPhone của nhà “Táo Khuyết”. 

Camera trước của dòng máy này vẫn được đục giữa màn hình, tuy nhiên ở phiên bản này, màn hình sẽ phẳng chứ không bo cong như phiên bản Pro.

Màn hình nhỏ gọn, tiện lợi

Xiaomi 13 sở hữu màn hình kích thước 6.36 inch, độ phân giải 1,080 x 2,400 pixel, tốc độ làm mới 120Hz kết hợp màn hình AMOLED mang lại cho người dùng một trải nghiệm thị giác cực tốt, chơi game, xem phim cả ngày cũng không chán.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Xiaomi 13 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, đi kèm RAM 8GB/12GB, bộ nhớ 128GB/256GB hoặc 512GB. Với cấu hình này thì ai mà không hài lòng cho được khi mà có thể “cân” tất được nhưng game nặng đang hot thời điểm hiện tại.

Thời lượng pin ấn tượng

Pin của Xiaomi 13 có dung lượng 4,500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W, sạc nhanh không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Ngoài ra, Xiaomi 13 có các tính năng bổ sung gồm loa stereo Dolby Atmos với Dolby Head Tracking, IR blaster và đặc biệt có chứng nhận IP68 kháng nước, chống bụi.

Camera “khủng” tinh chỉnh bởi Leica đến từ Đức

Xiaomi 13 được trang bị máy ảnh Leica cực kỳ nổi tiếng, mang lại chất lượng hình ảnh không thể tuyệt vời hơn với độ phân giải: Camera chính là 50MP, ống kính tele 10MP, máy ảnh góc siêu rộng 12MP. Nghe tới đây thôi chắc hẳn người chơi “hệ sống ảo” sẽ đứng ngồi không yên trước độ khủng của camera Xiaomi 13 này.

2. Điện thoại Xiaomi 13 Pro - Cấu hình “khủng”, tính năng vượt trội

Trước đây, dòng điện thoại Pro của nhà Xiaomi thường hay bị “lu mờ” vì có mức giá được cho là khá đắt đỏ và không hợp lý. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đều đã thay đổi, điều này đã không còn đúng với Xiaomi 13 Pro. Cùng điểm qua những điểm thay đổi vượt trội của dòng Smartphone này nhé!

Thiết kế hút mắt và thời thượng

Xiaomi 13 Pro có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 8,38mm và nặng khoảng 229g, mang đến cho người dùng cảm giác cực kỳ chắc tay. Cộng thêm góc cạnh máy đều được bo cong mềm mại giúp thiết bị thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn cũng như nâng cao trải nghiệm cầm nắm cho người dùng. Dù có lướt Facebook, xem phim hàng giờ đồng hồ cũng không hề mang lại cảm giác mỏi tay chút nào. 

Mặt lưng của máy được làm từ gốm thay vì kính nhám đàn em Xiaomi 12 Pro, giúp giảm trọng lượng, chống xước tốt và đẹp hơn

Màn hình AMOLED sống động

Xiaomi 13 sở hữu kích thước lớn với 6,73 inch đi kèm độ phân giải 1440 x 3200 pixels. Bên cạnh đó, máy hoạt động trên tấm nền màn hình LTPO AMOLED cao cấp cùng tần số quét 120Hz, xem phim, lướt web cực mê. 

Hiệu năng mạnh mẽ cùng Chip Snapdragon 8 Gen 2

Không có quá nhiều khác biệt về hiệu năng của dòng máy Xiaomi 13 Pro so với Xiaomi 13 thường. Xiaomi 13 Pro cũng được được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, đi kèm RAM 8GB/12GB, bộ nhớ 128GB/256GB hoặc 512GB. Ngoài ra còn được kết hợp thêm GPU Adreno 740 mới nhất mang đến cấu hình đồ họa cực đỉnh.

Camera hoàn hảo, vượt trội

Xiaomi 13 Pro cũng kết hợp cùng hãng Leica hàng đầu thế giới, tuy nhiên camera còn đỉnh hơn Xiaomi 13 thường. Camera chính có độ phân giải 50 MP, camera tele 50 MP và camera góc rộng 50 MP. Có lẽ, Xiaomi 13 Pro là 1 trong những dòng Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thời điểm hiện tại.

Pin thời lượng sử dụng tốt

Xiaomi 13 Pro được trang bị viên pin 4820mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W. Hiệu suất pin được cải thiện và đạt kết quả tốt hơn đàn em Xiaomi 12S Ultra. Đặc biệt, Xiaomi 13 Pro sạc đầy chỉ trong vòng 22 phút với bộ sạc nhanh 120W. Đây là thời lượng sạc pin ấn tượng mà bất kỳ người dùng nào cũng rất cần trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Xiaomi 13 khi nào về Việt Nam? Giá bán là bao nhiêu?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người dùng tại Việt Nam đặt ra lúc này. Trangcongnghe.vn sẽ giải đáp ngay cho các bạn!

Xiaomi đã chính thức ra mắt trực tuyến vào ngày 27/2 trên toàn thế giới và người dùng Việt Nam có thể mua Xiaomi 13 Series từ ngày 11/3 tới đây.

Hiện tại, rất nhiều người dùng vì quá “nôn nóng”, không thể chờ đợi thêm nên đã sử dụng hình thức đặt cọc máy sớm từ các cơ sở kinh doanh di động uy tín để có thể “tậu” được em nó về tay sớm nhất có thể.

Vậy giá bán Xiaomi 13 Series hiện tại đang có giá bao nhiêu? Khá nhiều người cũng đang thắc mắc về vấn đề này. Hiện nay, Xiaomi 13 TGDĐ đang nhận đặt mua chính hãng với các mức giá sau:

* Xiaomi 13 giá giao động từ: 22,99 triệu đồng

* Xiaomi 13 Pro giá giao động từ: 29,99 triệu đồng 

Thông tin giá trên chỉ mang tinh chất tham khảo.

Tổng kết

Xiaomi 13 Series thực sự là dòng máy “khủng long” rất đáng để sở hữu từ hãng điện thoại Trung Quốc. Đây là phiên bản điện thoại có thể xem là “xịn xò” nhất từ trước tới giờ của hãng. Thiết kế đẹp - Cấu hình mạnh mẽ - Camera hoàn hảo - Pin ổn định cùng với giá thành hợp lý thì chúng ta không còn gì để đòi hỏi thêm nữa. Hi vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình!

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi Mi 5 Pro 128GB sẽ chính thức bán vào ngày 6 tháng 4

Xiaomi Mi 5 Pro bản bộ nhớ trong 128GB sẽ được bán ra vào ngày 6 tháng 4 tới trong dịp lễ hội thường niên của Xiaomi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách tắt lớp phủ màn hình Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei

Lớp phủ màn hình thường có ở những điện thoại Android 6.0 trở lên. Lớp phủ có nhiệm vụ sắp xếp các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn theo thứ tự ưu tiên.

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.