Top 10+ chiếc điện thoại dưới 2 triệu đập hộp chính hãng 100%

Dưới 2 triệu có thể mua được một chiếc điện thoại thông minh bao bền, đẹp, máy khỏe và chụp ảnh được. Điều này có đang làm khó các nhà sản xuất không? Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn trả lời cho bạn câu hỏi này qua bài viết dưới đây. Mua điện thoại dưới 2 triệu có đầy đủ tiêu chi trên là hoàn toàn có thể. 

Tiêu chí lựa chọn điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất 

Lựa chọn thương hiệu 

Hiện nay cũng có khá nhiều thương hiệu bắt đầu chiến dịch cho ra mắt những chiếc điện thoại mới với giá dưới 2 triệu đồng. Nhằm thúc đẩy thị trường, người tiêu dùng biết đến họ một cách nhanh nhất. Chủ yếu là các thương hiệu trong nước và Trung Quốc. Đặc biệt, ông lớn ngành công nghệ Samsung cũng đã bắt đầu phát triển điện thoại thông minh với giá thành thấp dưới 2 triệu. 

Dung lượng Pin 

Lựa chọn chiếc điện thoại dưới 2 triệu bạn cần phải cân nhắc về dung lượng pin của máy. Bởi vì, dung lượng pin có thể đánh giá thời gian sử dụng dài hay ngắn, cần phải cắm sạc nhiều không. 

Nhưng bạn yên tâm, các nhãn hàng cũng đã trang bị cho chiếc điện thoại giá tầm trung dung lượng pin lớn cho bạn sử dụng trong khoảng thời gian tối thiểu 6 -8 tiếng. 

Camera chụp sắc nét 

Camera của điện thoại phân khúc giá rẻ đã được nâng cấp lên rất nhiều so với trước. Chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng cũng được tích hợp chức năng zoom xa, màu sắc hình ảnh đa dạng, sắc nét. Tuy nhiên, cam trước vẫn chưa đạt được tiêu chuẩn như mong đợi của nhiều khách hàng. 

Xem thêm: Top 6 điện thoại 128GB giá rẻ dưới 3 triệu “Bao Uy Tín”, “Bao Chất Lượng”

Top 5 Samsung dưới 5 triệu lướt Web, chơi game mượt hơn người yêu cũ

Hiệu suất của máy

Bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào người tiêu dùng cũng muốn kiểm tra hiệu năng của máy, đặc biệt là điện thoại. Người dùng có thể kiểm tra qua các thông số và dòng chip của máy. Nhiều khách hàng mong muốn điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu nhưng có cấu hình cao để có thể lướt web, xem phim, chơi game mượt mà.
Dung lượng lưu trữ được số lượng hình ảnh, video, các ứng dụng tương đối. Thường những chiếc điện thoại dưới 2 triệu có dung lượng khoảng 16GB, 32GB. 

Top 10+ chiếc điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất 

Samsung Galaxy A01 - hiện đại tinh tế  

Galaxy A01 là chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 2 triệu đầu tiên mà Trangcongnghe.vn. Samsung Galaxy A01 được ra mắt vào đầu năm 2020 với thiết kế nổi bật viền bo tròn, mỏng, chống bám vân tay. Màn hình 5.7 inch với độ phân giải HD 720 x 1520. Galaxy A01 với dung lượng pin 3000mah không quá lớn nhưng vẫn có thể hoạt động liên tục 5 -7 tiếng. 

Samsung Galaxy A01 sở hữu camera trước 5MP, camera sau kép cảm biến 13MP chụp sắc nét, xóa phông tốt và chụp được cả ban đêm nhưng cận cảnh sẽ bị vỡ ảnh.

Tuy nhiên, khi chơi game có cấu hình cao hoặc xem phim 2K sẽ gặp tình trạng nóng máy. Máy không hỗ trợ sạc nhanh nên khi sạc mất khá nhiều thời gian. 

Giá Samsung Galaxy A01 ở thời điểm hiện tại: 1.980.000 VNĐ/ chiếc

Giới thiệu một số điện thoại Samsung dưới 2 triệu: 

  • Samsung Galaxy J2 Core: 1.760.000 VNĐ.

  • Samsung Galaxy A12: 1.990.000 VNĐ. 

  • Samsung Galaxy A20s: 1.049.000 VNĐ. 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A - chính hãng giá rẻ 

Xiaomi chắc hẳn là nhãn hàng chịu khó cho ra nhiều dòng máy điện thoại dưới 2 triệu đáng tốt nhất 2023. Redmi 9A là sản phẩm phân khúc giá rẻ được trang bị con chip mạnh chuyên sử dụng cho chơi game. Nếu bạn là một game thủ, sinh viên thì đừng bỏ qua em này nhé. 

Xiaomi Red 9A thiết kế màn hình giọt nước 6.5 inch, với độ phân giải HD+ màu sắc ứng dụng, hình ảnh trở lên chân thật hơn. Máy có 3 màu thời trang phù hợp với nhiều khách hàng như blue, green và grey.  Dung lượng pin 5000mah người dùng thoải mái đi làm, du lịch thời gian dài không lo lắng phải sạc pin giữa đường. 

Xiaomi ưu ái cho chiếc điện thoại Redmi A9 với dung lượng 2G/32Gb hỗ trợ lưu trữ trên 1000 hình ảnh, video và cài đặt các ứng dụng khác. 

Giá Xiaomi Red 9A: 1.950.000 VNĐ/ chiếc. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại máy tạm ngừng sản xuất nên khách hàng chỉ có thể mua được sản phẩm 99%.

Giới thiệu một số điện thoại Xiaomi dưới 2 triệu tốt nhất: 

  • Xiaomi Redmi Note 8 2 sim: 1.395.000 VNĐ.

  • Xiaomi Redmi A1 32G: 1.950.000 VNĐ.

  • Xiaomi Redmi Note 5 Pro 64G: 1.339.000 VNĐ. 

  • Xiaomi Redmi 8 2 sim: 1.199.000 VNĐ. 

Xiaomi sở hữu top những chiếc điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất 2023. Bạn có thể tham khảo tại đây. 

Nokia C21 Plus 32GB - sáng tạo mới 

Nokia là nhãn hàng quá quen thuộc với người dân Việt Nam  gắn với những chiếc điện thoại huyền thoại Nokia 1280, Nokia 105. Sau một thời gian gian, Nokia đã chính thức ra mắt những sản phẩm điện thoại thông minh. Nokia C21 Plus đã là cái tên được nhiều người mong chờ trải nghiệm của hàng này. 

Với thiết kế khá nhỏ gọn, máy nhẹ cầm không mỏi, dễ dàng cho vào túi xách. Các kiến trúc sư tại Nokia đã tạo được sắc màu riêng, nổi bật của hãng. Sử dụng chất liệu Polycarbonate để thiết kế phần vỏ máy, mang lại sự chắc chắn không sợ móp khi va đập. 

Xem thêm: Logo Nokia thay đổi, chuyển sang lĩnh vực khác!

Nokia: thay thế màn hình chỉ mất 20p

Nokia C21 Plus 32GB có dung lượng pin 5050mah hỗ trợ người dùng thoải mái xem youtube, chơi game thoải trong khoảng thời gian dài. Máy này rất thích để bạn mang đi du lịch xa, không phải lo sạc pin nhiều lần như những sản phẩm khác. Nokia C21 Plus còn sở khá nhiều tính năng nổi bật như một chiếc điện thoại tầm cao. 

Giá hiện tại: 2.190.000 VNĐ/chiếc

Giới thiệu một số điện thoại Nokia dưới 2 triệu: 

  • Nokia 8000 4G: 1.650.000 VNĐ. 

  • Nokia 3.1: 1700.000 VNĐ. 

  • Nokia C20: 1.790.000 VNĐ. 

Vinsmart Star 4 - phiên bản nâng cấp hoàn hảo

Dưới 2 triệu mà bạn vẫn muốn tặng cho người lớn trong gia đình một chiếc điện thoại thông minh thì đừng bỏ qua Vinsmart Star4. Bạn sẽ phải cảm ơn trangcongnghe.vn đã giới thiệu một chiếc điện thoại tuyệt vời. 

Vinsmart Star 4 là chiếc điện thoại tích hợp khá nhiều tính năng nhưng sử dụng khá đơn giản. Với dung  lượng Pin 3500mah thoải mái cho bạn đọc báo, lướt facebook liên tục. Tuy nhiên, em này không phục vụ cho các tín đồ chơi game bởi máy sẽ nóng lên nhanh chóng. 

Sở hữu camera 5MP phụ và 8Mp chính, chụp góc rộng thu gọn cả không gian vào bức ảnh của bạn. 

Giá Vinsmart Star 4: 1.790.000 VNĐ/ chiếc. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về Top 10+ chiếc điện thoại dưới 2 triệu đập hộp chính hãng 100%. Hy vọng những kiến thức trên giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại thông minh phù hợp nhé.

TIN LIÊN QUAN

2 chiếc điện thoại có giá dưới 6 triệu, hài lòng người dùng đầu năm 2018

Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc điện thoại có giá dưới 6 triệu, cấu hình phù hợp với 1 vài loại game, khả năng chụp ảnh ở mức chấp nhận và có thương hiệu uy tín thì bài viết này của chúng tôi giúp bạn tìm được chiếc điện thoại...

Mua điện thoại dưới 2 triệu: Thiết kế gọn nhẹ pin khoẻ nghe gọi thả ga

Bạn muốn tìm mua điện thoại dưới 2 triệu làm máy phụ, hay tặng cho ông bà của mình. Cùng 24h công nghệ xem qua bài viết có nên mua điện thoại dưới 2 triệu nhé

“Điện thoại Sơn Tùng-MTP” giảm giá chỉ còn dưới 3 triệu đồng

Cụ thể, OPPO Neo 7s và Neo 7 đã được hạ giá từ 3.29 triệu đồng xuống còn 2.99 triệu, giảm 300 ngàn đồng, mức giá rất phải chăng phải không nào? Nếu bạn còn...

Top 5 smartphone xách tay bán chạy có giá trên dưới 5 triệu đồng

Đây là những chiếc smartphone khi mới ra mắt thuộc hàng 'flagship' cao cấp. Nhưng hiện nay chúng đã giảm giá rất sâu, chỉ còn trên dưới 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu...

Samsung Galaxy J3 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm một smartphone nữa của dòng J3 series với tên gọi Galaxy J3 Pro. Chiếc điện thoại này mới chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và được...

Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Realme C25Y ra mắt tại Việt Nam: Nổi bật với camera chính 50MP, giá dưới 5 triệu.

Điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng, nên chọn máy nào "ngon"?

2 triệu đồng. Một số tiền không quá lớn đối với nhiều người, nhưng chừng đó cũng đủ để chúng ta sắm được một chiếc smartphone để giải trí và kết...

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi