Nên mua điện thoại dưới 5 triệu nào?Gửi bạn các ứng cử viên tốt nhất

Nên mua điện thoại dưới 5 triệu nào?Gửi bạn các ứng cử viên tốt nhất

Tài chính dưới 5 triệu thì tìm đâu ra một chiếc điện thoại có đủ các yếu tố từ thiết kế đẹp, camera tốt cho đến hiệu năng ổn định? Đừng lo lắng vì hôm nay 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cả 5 mẫu dưới đây đều đến từ các thương hiệu đình đám trên thị trường smartphone đấy nha. Bây giờ hãy cùng mình đi khám phá những chiếc điện thoại này nhé!

Danh sách mình xếp theo thứ tự tăng dần, bạn tham khảo nhé!

1. Vivo Y21

Chân dung chiếc điện thoại Vivo Y21. Nguồn: Gadgets 4 You.

Vivo Y21 là chiếc máy xuất hiện đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Với thiết kế trẻ trung năng động, cùng các màu sắc vô cùng trendy đã làm cho Vivo Y21 trở nên ấn tượng với nhiều người dùng.

Sở hữu màn hình Infinity-V rộng 6.51 inch giúp những trải nghiệm như xem phim, chơi game, học tập làm việc trở nên đã mắt hơn.

Màn hình rộng 6.51 inch thỏa thích chơi game, xem phim. Nguồn: Gadgets 4 You.

Thời lượng pin lên đến 5.000 mAh có thể sử dụng xuyên suốt cả ngày dài. Hơn nữa, Vivo Y21 còn sử dụng sạc nhanh 18 W giúp bạn có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho thiết bị.

Với mức giá dưới 5 triệu nhưng Vivo Y21 lại được ưu ái trang bị con chip Helio P35 8 nhân kết hợp cùng RAM 4 GB và ROM 64 GB, giúp cho các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web vô cùng ổn định. Các game đồ họa vẫn có thể chạy tốt nếu như được tinh chỉnh ở mức đồ họa phù hợp.

Vivo Y21 sở hữu cho mình 2 camera sau với thông số lần lượt là 13 MP và 2 MP. Với 2 camera này bạn có thể thỏa sức với đam mê chụp ảnh, kết hợp cùng công nghệ Super HDR làm cho bức ảnh trở nên sinh động hơn bao giờ hết.


2. Samsung Galaxy A12 

Video đánh giá Samsung Galaxy A12 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Ứng cử viên thứ 2 cho danh sách hôm nay đến từ hãng điện thoại Samsung đình đám. Samsung Galaxy A12 sở hữu thiết kế tinh tế và không kém phần thời thượng với 3 màu trắng, đen, xanh dương, đều rất dễ phối các trang phục từ đi làm, đi học đến đi chơi.

Chiếc máy này còn sở hữu màn hình Infinity-V rộng với kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem phim, chơi game mướt mắt hơn.

Cụm 4 camera sau vô cùng chất lượng gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera marco và camera xóa phông có cùng độ phân giải 2 MP. Hệ thống ống kính này sẽ cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn. Nếu bạn là người có sở thích chụp ảnh thì đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 5 triệu đấy.

Ngoài ra camera trước 8 MP với các tính năng làm đẹp thông minh giúp những khung hình sống ảo với hội bạn lung linh hơn bao giờ hết.

Sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh dư sức để phục vụ cho bạn an tâm học tập, làm việc, giải trí cả ngày dài. Tích hợp sạc nhanh 15 W giúp nhanh chóng phục hồi năng lượng cho điện thoại tiếp tục hoạt động thật năng suất. 


3. Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)

Xiaomi luôn làm hài lòng các khách hàng của mình khi liên tục cho ra mắt những chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng thì khỏi phải chê. Và Xiaomi Redmi 9T là một ví dụ điển hình.

Sở hữu màn hình 6.53 inch hoạt động trên tấm nền LCD với độ phân giải chuẩn Full HD+ mang bạn đắm chìm vào những khung ảnh sắc nét, sống động.

Video đánh giá Xiaomi Redmi 9T thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Redmi 9T được trang bị cụm 4 camera AI ấn tượng với đầy đủ các ống kính như camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. Với cụm 4 camera sau giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh sinh động và chân thật nhất.

Xiaomi đã trang bị cho máy con chip Snapdragon 662 8 nhân vô cùng mạnh mẽ giúp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí hay thực hiện các tác vụ vô cùng mượt mà. Ngoài ra Redmi 9T vẫn có thể “cân” những tựa game hot như Liên Quân, PUBG,... ở mức cài đặt cấu hình phù hợp đấy nhé!

Chiếc máy này còn gây ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu viên pin có thời lượng lên đến 6.000 mAh. Bạn hoàn toàn có thể thỏa thích chiến game, lướt web, xem phim, xử lý công việc cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn đâu.


4. Realme C25Y

Nối tiếp danh sách là chiếc Realme C25Y. Được thiết kế theo phong cách đơn giản những vẫn sang trọng với những đường kẻ dọc trên mặt lưng máy vô cùng lạ mắt và cá tính. Những góc cạnh trên máy được bo tròn mang cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Màn hình rộng 6.5 inch chuẩn HD+ đủ để người dùng thấy được sự thú vị khi sử dụng.

Đánh giá Realme C25Y: giá RẺ, chip LẠ, Camera 50MP, NGON!

Cung cấp sức nhanh cho máy là con chip Unisoc T618 8 nhân kết hợp cùng RAM 4 GB. Mức cấu hình này là vừa đủ để bạn có thể thực hiện các tác vụ cơ bản hàng ngày như xem phim, đọc báo, lướt web,... một cách trơn tru.

Trong phân khúc giá rẻ những nhà Realme đã trang bị cho chiếc máy này hệ thống camera siêu xịn với ống kính chính 50 MP chụp những bức hình HDR vô cùng sắc nét kết hợp cùng camera B&W và camera macro có cùng độ phân giải 2 MP.

Realme C25Y có dung lượng pin đạt 5.000 mAh đủ để bạn tự tin hoạt động cả một ngày dài. Với sự hỗ trợ của sạc nhanh 18 W thì giờ đây bạn đã có thể tiết kiệm được kha khá thời gian để nạp đầy pin cho thiết bị rồi.


5. OPPO A55

Video đánh giá OPPO A55 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Chốt hạ danh sách là chiếc OPPO A55 đang gây bão trong phân khúc. Với thiết kế với lớp “áo” vô cùng hút mắt cùng 2 biến thể màu Starry Black và Rainbow Blue.

Màn hình của chiếc điện thoại này có kích thước 6.5 inch, đường viền mỏng giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn khi xem các thước phim hoặc chiến các trận game trên thiết bị. 

OPPO A55 được trang bị cụm 3 camera siêu chất lượng với ống kính chính lên đến 50 MP tích hợp nhiều tính năng thông minh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chân thực và tuyệt vời.

Thời lượng pin 5.000 mAh thoải mái sử dụng suốt ngày dài, sạc nhanh 18 W nhanh chóng phục hồi năng lượng cho bạn tiếp tục các tác vụ còn dang dở.

OPPO A55 được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek G35 8 nhân kết hợp cùng RAM 4 GB và ROM 64 GB đảm bảo tốc độ đa nhiệm của điện thoại, đồng thời giữ được sự ổn định máy khi sử dụng.


Tổng kết

Trên đây là TOP 5 điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu có tại Thế Giới Di Động. Hi vọng rằng bạn đã chọn được chiếc điện thoại mình ưng ý nhất nhé!

Bạn ấn tượng với chiếc smartphone nào nhất? Hãy để lại bình luận cho mình biết với nha.

Đừng quên là tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Tin vui, tin vui! Thế Giới Di Động chính thức mở bán Vivo Y15A. Chiếc điện thoại này nổi bật với tính năng mở rộng RAM mà giá lại cực kỳ phải chăng dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

Sau Vivo V23e đình đám, Vivo sẽ tiếp tục ra mắt Vivo V23 5G tháng này?

Tháng trước, Vivo đã tiết lộ kế hoạch đưa dòng smartphone V23 ra thị trường toàn cầu với sự ra mắt đầu tiên của chiếc Vivo V23e. Mới gần đây, một số thông tin đồn đoán đang rộ lên cho rằng dòng V23 tiếp theo sẽ tiếp tục được Vivo ra mắt trong tháng

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp án cho câu hỏi trên […]

Vivo S12 giá bao nhiêu?2 phiên bản RAM cách nhau 1 triệu, ổn áp chứ?

Vivo S12 giá bao nhiêu? Dự kiến dòng điện thoại Vivo S12 sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 22/12 tới. Bên cạnh những rò rỉ về thông số kỹ thuật của smartphone này, mới đây, một báo cáo đã tiết lộ mức giá của thiết bị này trước khi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.