Vivo S12 giá bao nhiêu?2 phiên bản RAM cách nhau 1 triệu, ổn áp chứ?

Vivo S12 giá bao nhiêu?2 phiên bản RAM cách nhau 1 triệu, ổn áp chứ?
Ảnh render chính thức của Vivo S12 Series

Dự kiến dòng điện thoại Vivo S12 sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 22/12 tới. Bên cạnh những rò rỉ về thông số kỹ thuật của smartphone này, mới đây, một báo cáo đã tiết lộ mức giá của thiết bị này trước khi ra mắt tại Trung Quốc. Vậy Vivo S12 giá bao nhiêu?

Vivo S12 giá bao nhiêu?

Theo báo cáo của trang Playfuldroid, giá bán của điện thoại Vivo S12 đã xuất hiện trên trang web của nhà mạng China Telecom. Cụ thể, thiết bị sẽ có hai phiên bản cấu hình với mức giá dự kiến như sau:

  • Phiên bản RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB: 2.999 Nhân dân tệ (khoảng 10.8 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB + bộ nhớ 256 GB: 3.399 Nhân dân tệ (khoảng 12.2 triệu đồng).

Về cấu hình, Vivo S12 được tiết lộ có màn hình AMOLED 6.44 inch độ phân giải Full HD+ với notch cho camera selfie kép và cảm biến vân tay trong màn hình.

Trước đó, báo cáo từ trang GSMArena cho biết rằng dòng Vivo S12 sắp tới sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 1200, cùng 8 GB, 12 GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Smartphone này sẽ sử dụng pin 4.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44 W.

Hệ thống camera selfie kép của Vivo S12 có camera chính 44 MP và camera siêu rộng 8 MP. Có vẻ như Vivo sẽ sử dụng lại hệ thống camera selfie trên điện thoại Vivo S10 tiền nhiệm. Ở mặt lưng Vivo S12 có một cụm ba camera gồm: 108 MP + 8 MP + 2 MP.


Tuy nhiên, đây chỉ là rò rỉ về giá bán của Vivo S12, chúng ta cần đợi điện thoại để biết mức giá chính xác. Trong thời gian này, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại Vivo chính hãng, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới.

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn nghĩ Vivo S12 giá bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật, hình ảnh và giá bán Vivo S12 có gì nổi bật?

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Vivo S12 đã xuất hiện trên trang web của nhà mạng China Telecom, kèm hình ảnh render và giá bán của điện thoại. Trên thực tế dòng Vivo S12 và Vivo Watch 2 phải đến ngày 22/12 mới được ra mắt tại Trung Quốc.

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

Vivo Y55s(2021)lộ cấu hình và giá tốt: Camera 50MP, pin 6.000mAh...

Vivo Y55s (2021) dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay, trước thời điểm công bố, thông số kỹ thuật và giá bán của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Cấu hình Vivo S12: Chạy vi xử lý MediaTek mới nhất, camera chính 108MP

Cấu hình Vivo S12 có gì? Trên thực tế dòng Vivo S12 phải đến ngày 22/12 mới được ra mắt tại Trung Quốc, nhưng càng gần đến ngày ra mắt thì càng có nhiều rò rỉ về smartphone này. Mới nhất, toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị đã xuất hiện trên

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi