Thông số kỹ thuật, hình ảnh và giá bán Vivo S12 có gì nổi bật?

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Vivo S12 đã xuất hiện trên trang web của nhà mạng China Telecom, kèm hình ảnh render và giá bán của điện thoại. Trên thực tế dòng Vivo S12 và Vivo Watch 2 phải đến ngày 22/12 mới được ra mắt tại Trung Quốc.

Vivo S12 được tiết lộ có màn hình AMOLED 6.44 inch độ phân giải Full HD+ với notch cho camera selfie kép và cảm biến vân tay trong màn hình. Mẫu S12 tiêu chuẩn sở hữu màn hình phẳng, còn mẫu Pro có màn hình cong.

Hệ thống camera selfie kép của S12 có camera chính 44 MP và camera siêu rộng 8 MP. Có vẻ như Vivo sẽ sử dụng lại hệ thống camera selfie trên điện thoại Vivo S10 tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh và giá bán Vivo S12 có gì nổi bật?

Mặt lưng Vivo S12 có một cụm ba camera: 108 MP + 8 MP + 2 MP. Thiết bị cũng được tiết lộ chạy hệ điều hành Android 11, thông qua giao diện người dùng OriginOS Ocean mới.

Vivo S10 tiền nhiệm sở hữu Dimensity 1100, bộ vi xử lý tương tự dự kiến cũng sẽ xuất hiện trên S12, cùng 8 GB, 12 GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Điện thoại dòng S mới sẽ sử dụng pin 4.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44 W.

Vivo S12 dự kiến có giá 2.999 Nhân dân tệ (khoảng 10.8 triệu đồng) và 3.399 Nhân dân tệ (khoảng 12.2 triệu đồng) ​​cho cấu hình RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB và RAM 12 GB + bộ nhớ 256 GB. Ngoài phiên bản màu vàng trong hình ảnh ở trên, thiết bị sẽ có các màu khác là đen và xanh.


Mua điện thoại Vivo chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn nhận xét thế nào về cấu hình và giá bán Vivo S12?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Cấu hình Vivo S12: Chạy vi xử lý MediaTek mới nhất, camera chính 108MP

Cấu hình Vivo S12 có gì? Trên thực tế dòng Vivo S12 phải đến ngày 22/12 mới được ra mắt tại Trung Quốc, nhưng càng gần đến ngày ra mắt thì càng có nhiều rò rỉ về smartphone này. Mới nhất, toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị đã xuất hiện trên

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.