TOP 5 máy tính bảng tốt nhất dành cho nữ, làm việc, xem phim là hết ý!

TOP 5 máy tính bảng tốt nhất dành cho nữ, làm việc, xem phim là hết ý!

Máy tính bảng đang dần trở thành một thiết bị được nhiều người lựa chọn, nhất là người dùng trẻ. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc máy tính bảng không phải là một điều dễ dàng, bởi trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Các bạn nữ chắc hẳn cũng đang khá đau đầu để tìm ra mẫu máy tính bảng tốt nhất và phù hợp bản thân đúng không?

Thấu hiểu được điều đó, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tiêu chí cơ bản để chọn mua, cùng với đó là 5 sản phẩm máy tính bảng đang được săn đón nhiều nhất để giúp các bạn nhanh chóng 'chốt đơn' nhé!

Khi chọn mua tablet thì các nàng nên lưu ý những tiêu chí gì là phù hợp?

Màn hình: hiển nhiên khi cầm đến một chiếc máy tính bảng thì cái bạn nhận thấy trước tiên là kích thước màn hình của máy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước màn hình khác nhau.

Chính vì thế mà bạn cần cân nhắc xem mình cần một chiếc tablet có kích thước màn hình vừa tay hay là đủ lớn để có thể dễ dàng quan sát nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ: để chọn chiếc tablet phù hợp bạn cần nên xem xét những chiếc máy có thiết kế mỏng nhẹ để tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra chọn một thiết bị mang tính giải trí cao như tablet thì bạn cũng nên lựa chọn những chiếc máy có hệ thống loa kép để tối ưu hóa cho việc giải trí cực đỉnh của bạn.

Hiệu năng: muốn có một trải nghiệm giải trí thật đầy đủ và thú vị thì bộ xử lý bên trong phải hoạt động tốt. Đây là tiêu chí quan trọng mà bạn phải quan tâm đến khi lựa chọn một chiếc tablet.

Dung lượng pin: để có một thiết bị giải trí và có thể sử dụng liên tục được lâu thì bạn cần chú ý đến dung lượng pin và thời gian sử dụng của máy.

Đây đều là những tiêu chí cơ bản nhất cũng như cần thiết nhất để bạn có thể lựa chọn cho mình được một thiết bị phù hợp. Không để các bạn phải tìm kiếm khó khăn, ngay sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu tablet đáp ứng đầy đủ với những tiêu chí trên, đang được kinh doanh tại Thế Giới Di Động. 

1. Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus là một lựa chọn để làm việc thay thế laptop khi nhu cầu sử dụng không quá cao, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng các chế độ tiện ích đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của một người sáng tạo với mức giá phải chăng đến từ Lenovo.

Nguồn: FishBee Productions.

Máy được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 11 inch, cung cấp không gian sử dụng rộng lớn, cùng với đó máy cũng sở hữu tần số quét 60 Hz tiêu chuẩn cho ứng dụng cuộn trơn tru, hình ảnh và video xuất hiện chân thực, mang đến trải nghiệm thực tế mượt mà hơn.

Lenovo Tab P11 Plus mang đến hiệu suất hoạt động khá ấn tượng nhờ vi xử lý MediaTek Helio G90T, giúp đem lại khả năng xử lý những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà. Ngoài ra máy còn sở hữu viên pin 7.700 mAh, cho thời gian trải nghiệm bền bỉ.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc tablet này còn hỗ trợ bút cảm ứng phục vụ công việc tốt hơn, rất thích hợp cho những người làm về đồ họa, bạn hoàn toàn có thể tạo ra tác phẩm hội họa như vẽ trên giấy.


Xiaomi Pad 5 sở hữu trong mình màn hình lớn 11 inch IPS LCD cùng với những thông số khá xịn sò như hỗ trợ HDR10, chứng nhận Rheinland giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, chiếc máy này cũng được trang bị màn hình với tần số quét lên đến 120 Hz, cho các thao tác trên màn hình được trơn tru và mượt mà hơn.

Không chỉ sở hữu màn hình xịn mà hiệu năng của Xiaomi Pad 5 cũng không phải dạng vừa. Trái tim của Xiaomi Pad 5 là con chip Snapdragon 860 8 nhân, cho bạn giải quyết nhanh gọn mọi tác vụ phức tạp nhất.

Video đánh giá Xiaomi Pad 5 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Ngoài ra, Xiaomi Pad 5 được trang bị hệ thống 4 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, sẽ cho bạn những giây phút đắm chìm trong âm nhạc cực chill. Cùng với đó là viên pin 8.720 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong suốt quá trình làm việc và học tập.


Màn hình Retina lớn giúp học online tốt hơn. Nguồn: Engadget.

Sở hữu màn hình Retina 10.2 inch lớn cùng tính năng True tone là điểm cộng lớn của iPad 9 WiFi 64GB, giúp bạn có thể thao tác trên thiết bị với diện tích lớn hơn cũng như thuận tiện để theo dõi những buổi học online. 

Đặc biệt, Apple đã ưu ái dành cho iPad 9 WiFi 64GB một chiếc camera trước cực tốt với độ phân giải 12 MP góc siêu rộng, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm video call, Facetime của người dùng, giúp việc học online tại nhà hiệu quả hơn.

Camera góc siêu rộng với độ phân giải 12 MP giúp học online cực tốt. Nguồn: Engadget.

Dung lượng pin lớn 32.4 Wh (~ 8.600mAh) và hỗ trợ sạc nhanh giúp thời gian sử dụng của máy có thể lên đến cả ngày. 


Nguồn: GadgetByte Nepali.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet có màn hình lớn phục vụ cho việc học tập hay một chiếc tablet gọn nhẹ dễ dàng mang đến văn phòng làm việc, thì Samsung Galaxy Tab S7 FE sẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Galaxy Tab S7 FE có một màn hình kích thước lớn 12.4 inch, phần viền bao quanh được thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho bạn làm việc hay giải trí. Cùng với đó máy có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng với độ dày thân máy chỉ 6.3 mm và nặng chỉ 608 g.

Nguồn: GadgetByte Nepali.

Nhờ được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB nên hiệu năng của máy thuộc hàng khá ổn. Máy có tốc độ mở ứng dụng khá nhanh và chơi game 3D mượt mà. 

Điều làm bạn choáng ngợp nhất có lẽ là thiết bị sở hữu một dung lượng pin cực khủng lên đến 10.090 mAh, đảm bảo cho cường độ làm việc, giải trí liên tục trong nhiều giờ liền. Sạc nhanh 45 W sẽ tiết kiệm cho bạn được kha khá thời gian để nạp đầy pin đấy! 

Cùng với đó Galaxy Tab S7 FE cũng tương thích với bút S-Pen thế hệ mới, cùng những cải tiến mới với độ trễ cực thấp mang đến những nét vẽ tự nhiên và chân thật cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, thực hiện các ý tưởng của bạn mọi lúc mọi nơi.


Huawei MatePad 11.

MatePad 11 sở hữu thiết kế nguyên khối, với các góc cạnh được bo tròn giúp cầm máy thoải mái. Máy có màn hình 2560 x 1600 kích thước 10.9 inch chạy trên tấm nền IPS LCD cùng tần số quét 120 Hz, giúp cho mọi thao tác vuốt chạm, chuyển động trở nên mượt mà phù hợp hơn để chơi game.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865, với con chip này, MatePad 11 sẽ đảm bảo hiệu suất vượt trội, ổn định. Ngoài ra, MatePad 11 còn sở hữu viên pin khủng 7.250 mAh giúp người dùng có thể tha hồ xem video trên máy lên đến 12 giờ hoặc chơi các tựa game 3D liên tục trong vòng 7 giờ.

Huawei MatePad 11 với màn hình kích thước lớn.

Ngoài việc chơi game máy còn hỗ trợ bút cảm ứng giúp cho thao tác các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video, ảnh trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn cùng bạn thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật một các dễ dàng.


Hiện tại, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo nút cao bên dưới để chọn ngay những sản phẩm đang có giá tốt nhất nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Nokia đang chuẩn bị ra mắt mẫu tablet kích thước "siêu khủng" 18.4-inch

Techrum - Trên cơ sở dữ liệu benchmark GFXBench vừa được phát hiện hôm nay xuất hiện các chi tiết của một mẫu thiết bị rất đặc biệt từ Nokia có diện tích màn hình thuộc loại cực đại 18.4-inch đạt độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Với kích thước này,

Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu

Lenovo đã tung ra một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Tab P11 Plus tại một số thị trường quốc tế. Nhiều tháng sau, sản phẩm này hiện đã ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là máy tính bảng dành cho giáo dục được gọi là Lenovo Tianjiao

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

OnePlus bất ngờ để lộ bản vẽ của tablet, cơ chế gập 3 cùng bản lề 'dị'

Một số bản giới thiệu mới về máy tính bảng ba màn hình gập lần đầu tiên của OnePlus đã xuất hiện trực tuyến.

Chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua máy tính bảng phù hợp với mọi nhu cầu

Mua máy tính bảng cần lưu ý gì? Chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng phù hợp với nhu cầu, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một mẫu tablet tốt nhất.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Tablet gaming Legion được lộ diện: Thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ

Lenovo đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt chiếc máy tính bảng dành cho gaming thương hiệu Legion. Mới đây, giám đốc sản phẩm của công ty đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của máy, để lộ thiết kế ấn tượng.

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),