Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu

Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu
Ảnh minh họa Lenovo Tianjiao Tablet

Đầu năm nay, Lenovo đã tung ra một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Tab P11 Plus tại một số thị trường quốc tế. Nhiều tháng sau, sản phẩm này hiện đã ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là máy tính bảng dành cho giáo dục đầu tiên của công ty. Sản phẩm này được gọi là Lenovo Tianjiao Tablet ở quê nhà.

Sản phẩm Lenovo Tianjiao Tablet sẽ có hai tông màu ở phía mặt sau, được cấu thành từ kim loại và nhựa với tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP52. Máy có kích thước 258.4 x 163.0 x 7.5 mm, nặng 490 g và chỉ có một màu để chọn là màu bạc trắng.

Màn hình của sản phẩm sẽ có kích thước là 11 inch trên tấm nền LCD TDDI độ phân giải 2.000 x 1.200 Pixels và độ sáng đạt tới 400 nits. Màn hình này được chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng phát ánh sáng xanh dương thấp.

Bộ vi xử lý dùng cho Lenovo Tianjiao Tablet được cung cấp bởi MediaTek Helio G90T kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nếu cần, bộ nhớ có thể được mở rộng thêm thông qua thẻ MicroSD.

Sản phẩm có camera sau 13 MP lấy nét tự động và camera trước 8 MP cùng với camera ToF để nhận dạng khuôn mặt. Thiết bị đi kèm với 4 loa 4 W hỗ trợ Dolby Atmos và micro kép. Bên cạnh đó, máy tính bảng này có viên pin lên tới 7.700 mAh cùng với sạc nhanh 20 W.

Thêm vào đó, Lenovo Tianjiao Tablet cũng được trang bị WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.1, GPS, USB Type-C và 4 chân nam châm để kết nối phụ kiện. Thiết bị chạy ZUI 13 dựa trên Android 11 với bộ ứng dụng giáo dục.

Cuối cùng là mức giá, Lenovo Tianjiao Tablet có giá 1.299 CNY (4.62 triệu đồng) tại Trung Quốc. Nhu cầu học trực tuyến của nước ta đang tăng, hy vọng máy tính bảng này sẽ được bán tại Việt Nam, các bạn có mong chờ điều đó?

Nguồn: GIZMOCHINA


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD ThinkPad X12 được xem là đối thủ cứng cựa của Surface Pro trong thời gian sắp tới. Vào năm 2016, Lenovo đã phát hành mẫu máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet đầu tiên sau đó cập nhật

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 ra mắt: Snapdragon 870, màn 120Hz, giá tốt

Sau nhiều tuần nhá hàng, cuối cùng Lenovo đã chính thức ra mắt máy tính bảng Android cao cấp Xiaoxin Pad Pro 12.6 cùng một số phụ kiện tại Trung Quốc.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 lộ sạch cấu hình: Snapdragon đầu 8 và...

Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng hàng đầu Xiaoxin Pad Pro 12.6 vào ngày 2/11/2021. Trước ngày trình làng, hãng đã xác nhận các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn