Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Ảnh minh họa. Nguồn: Notebookchecks.

Lenovo sắp sửa ra mắt chiếc máy tính bảng dành cho game thủ mang tên Lenovo Legion Y700, với nhiều điểm nhấn nổi bật. Quả thực được trải nghiệm trò chơi trên một màn hình lớn quả thực thú vị phải không nào?

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3. 

Ngoài ra, có thể nhận thấy sản phẩm có tích hợp camera đơn với đèn flash ở phía sau. Thông tin trước đây đã tiết lộ thiết kế của sản phẩm với việc hoàn thiện bằng kim loại, ngoại hình khá vuông vức. Sản phẩm này được trang bị loa có sự tinh chỉnh của JBL, Dolby Vision và Dolby Atmos. Từ đó các game thủ sẽ được trải nghiệm âm thanh trong game sống động hơn.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Lenovo vẫn chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về chiếc máy tính bảng sắp ra mắt. Được biết, máy tính bảng này có thể trang bị một bộ vi xử lý mạnh mẽ có thể là Snapdragon 8 thế hệ mới nhất và tốt nhất của Qualcomm.

Còn bạn có mong chờ gì ở sản phẩm này của Lenovo hay không? Trong khi chờ đợi Lenovo Legion Y700 ra mắt, mời các bạn ghé ngay Thế Giới Di Động để tham khảo và lựa chọn cho mình dòng tablet mà bạn yêu thích nhé!

MUA NGAY TABLET GIÁ TỐT ƯU ĐÃI HẤP DẪN


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Tablet gaming Legion được lộ diện: Thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ

Lenovo đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt chiếc máy tính bảng dành cho gaming thương hiệu Legion. Mới đây, giám đốc sản phẩm của công ty đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của máy, để lộ thiết kế ấn tượng.

Lenovo Legion Y70 bị rò rỉ thông tin chi tiết trước ngày ra mắt

Lenovo Legion Y70 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 8 như một sự thay thế cho Legion Y90. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

Lenovo Legion Pad có gì mới: Lộ diện thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh

Lenovo Legion Pad có gì mới? Lenovo Legion Pad ra mắt khi nào? Lenovo Legion Pad cấu hình ra sao? Lenovo Legion Pad giá bao nhiêu? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

Chiếc smartphone chơi game sắp được ra mắt với màn hình 144Hz và...

Tháng 1/2022 trở nên bận rộn hơn khi Realme, Vivo và Xiaomi đang tổ chức các sự kiện ra mắt lần lượt vào ngày 4, 5 và 6 để công bố smartphone mới của họ. Giờ đây, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ mở đầu năm mới bằng cách trình làng một chiếc điện

Lenovo Legion Go: Máy chơi game đối thủ của ROG Ally với phụ kiện đi kèm

Trong triển lãm IFA 2023, Lenovo đã chính thức giới thiệu máy chơi game đầu tiên của họ, mang tên Legion Go. Đồng thời, hãng cũng trình làng hai bộ phụ kiện mới là Legion Glasses và tai nghe Legion E510, được thiết kế đặc biệt cho mẫu máy này.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 lộ sạch cấu hình: Snapdragon đầu 8 và...

Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng hàng đầu Xiaoxin Pad Pro 12.6 vào ngày 2/11/2021. Trước ngày trình làng, hãng đã xác nhận các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 ra mắt: Snapdragon 870, màn 120Hz, giá tốt

Sau nhiều tuần nhá hàng, cuối cùng Lenovo đã chính thức ra mắt máy tính bảng Android cao cấp Xiaoxin Pad Pro 12.6 cùng một số phụ kiện tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.