Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Chi tiết hơn về Lenovo Legion Slim 7, thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 165 Hz và công nghệ chống phản chiếu, đạt chứng nhận Dolby Vision và hỗ trợ G-Sync và Free-Sync.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo cho biết màn hình của thiết bị có thể hiển thị ở độ sáng tối đa 300 nits. Bên trong Lenovo Legion Slim 7 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H với sáu lõi tốc độ 3.3 GHz, hỗ trợ ép xung lên đến 4.2 GHz. Ngoài ra còn có một phiên bản khác sử dụng bộ xử lý Ryzen 7.

Thiết bị đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce RTX với hai sự lựa chọn cho người dùng: RTX 3050Ti và RTX 3060Ti. Lenovo Legion Slim 7 có 16 GB RAM và 512 GB bộ nhớ SSD M.2 PCIe NVMe. Cả RAM và bộ nhớ đều có thể mở rộng lần lượt lên đến 24 GB và 2 TB.

Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 và đủ điều kiện để được nâng cấp miễn phí lên Windows 11 mới nhất.

Là máy tính xách tay chơi game nên Lenovo Legion Slim 7 sở hữu một hệ thống làm mát có tên là Legion Coldfront 3.0. Giúp thiết bị tản nhiệt bằng hai quạt có thể được bật tắt bằng các nút điều khiển trên bàn phím. Bàn phím của máy tính cũng có có bàn phím có đèn nền và phím số chuyên dụng.

Lenovo Legion Slim 7 có giá 17.999 Real (khoảng 73.3 triệu ) cho mẫu Ryzen 5 và RTX 3050Ti, trong khi mẫu Ryzen 7 và RTX 3060Ti có giá 18.999 Real (khoảng 77.4 triệu đồng).

Bạn có biết Thế Giới Di Động cũng đang bán các mẫu Lenovo Gaming với cấu hình cực khủng, giá bán cực tốt chưa? Tham khảo ngay nhé!

LENOVO GAMING CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn nhận xét thế nào về cấu hình cũng như giá bán của Lenovo Legion Slim 7?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

Lenovo Legion Y70 bị rò rỉ thông tin chi tiết trước ngày ra mắt

Lenovo Legion Y70 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 8 như một sự thay thế cho Legion Y90. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

Lenovo giới thiệu thế hệ thứ hai của Lenovo Legion với rất nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Cụ thể, tại sự kiện E3, Lenovo đã đem tới bộ ba sản phẩm Legion Y530, Legion Y730 và Y7000. Tất cả các mẫu máy được Lenovo đem đến sự kiện lần này đều có thiết kế rất ấn tượng khi thiết kế của những chiếc máy vừa hầm hố đậm chất gaming nhưng vẫn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...