Lenovo Legion Pad có gì mới: Lộ diện thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh

Khi nhắc đến khái niệm gaming tablet hay còn được gọi là máy tính bảng chơi game, ta thường thấy khá ít thông tin về dòng máy này trên thị trường. Trong thời gian gần đây, các diễn đàn công nghệ cũng đã xuất hiện các thông tin cho rằng Lenovo đang phát triển dòng gaming tablet Legion Pad mới nhất của họ. Vậy Lenovo Legion Pad có gì mới? Lenovo Legion Pad ra mắt khi nào? Lenovo Legion Pad giá bao nhiêu? Lenovo Legion Pad cấu hình ra sao? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Lenovo Legion Pad ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Lenovo Legion Pad sẽ có thiết kế nhỏ gọn

Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh của Lenovo Legion Pad vẫn còn rất ít ỏi, những gì ta có thể biết là hai bức ảnh 'nhá hàng' sản phẩm được giám đốc điều hành của Lenovo đăng tải trên mạng xã hội. Qua những hình ảnh ta có thể thấy được Legion Pad là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, điều này chắc hẳn rất phù hợp với những game thủ bởi màn hình quá to thì khiến thân máy nặng, đồng thời khó thao tác.

Lenovo Legion Pad có gì mới: Lộ diện thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh
Bức ảnh rò rỉ của Lenovo Legion Pad cho thấy máy có thiết kế nhỏ gọn. Nguồn: IT Home.

Tấm hình tiếp theo cũng cho thấy mặt lưng của máy được khắc logo của dòng sản phẩm Legion và có vẻ như được làm bằng nhôm nguyên khối chắc chắn, nên có thể sẽ đem lại cảm giác đằm tay hơn khi cầm. Bên cạnh đó, theo IT Home chia sẻ, máy sẽ có kích thước tổng thể khoảng 8 inch, tương đương với các mẫu iPad Mini của Apple.

Mặt sau của máy có vẻ như được làm bằng nhôm nguyên khối chắc chắn. Nguồn: IT Home.

Mình cảm thấy với thiết kế nhỏ gọn như thế này chắn chắn sẽ giúp các game thủ thêm thuận lợi hơn khi tương tác với màn hình để chiến game và cũng giúp máy tản nhiệt tốt hơn vì không gian thoát nhiệt rộng hơn, góp phần cải thiện hiệu năng chiến game.

Lenovo Legion Pad cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm

Về cấu hình thì hiện chưa có quá nhiều thông tin tiết lộ Lenovo Legion Pad sẽ sử dụng bộ vi xử lý nào. Nhưng gần đây, những thông tin rò rỉ từ trang tin IT Home cho rằng máy sẽ có con chip Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, cá nhân mình suy đoán rằng máy sẽ chạy trên chip Snapdragon 870 để có mức giá tốt hơn mà vẫn đem đến hiệu năng mạnh mẽ.

Lenovo Legion Pad theo dự đoán là sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1. Nguồn: Qualcomm.

Lenovo Legion Pad ra mắt khi nào? Lenovo Legion Pad giá bao nhiêu?

Như mình đã đề cập ở các mục trên, Lenovo hiện tại vẫn chưa cho biết nhiều về thông số của Legion Pad cũng như ngày ra mắt và giá của sản phẩm. Tuy nhiên, với những hình ảnh thực tế của sản phẩm rò rỉ trong khoảng thời gian này thì mình nghĩ máy cũng sẽ được công bố và ra mắt trong khoảng 1 - 2 tháng tới.

Hiện tại Lenovo chưa có động thái gì về việc công bố ngày ra mắt và giá bán sản phẩm. Nguồn: Lenovo.

Theo như thông tin rò rỉ về việc Lenovo Legion Pad sẽ là dòng máy tính bảng chơi game nhỏ gọn thì mình dự đoán rằng máy sẽ có mức giá khoảng 7 - 9 triệu đồng khi bán ra. Nếu như máy có một cấu hình mạnh mẽ như mong đợi thì mình nghĩ mức giá này là hợp lý cho một sản phẩm chuyên dụng để chơi game thay thế cho những chiếc smartphone.

Các bạn nghĩ sao về Lenovo Legion Pad? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới phần bình luận nhé!

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Lenovo Legion Pad ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Lenovo Legion Y70 bị rò rỉ thông tin chi tiết trước ngày ra mắt

Lenovo Legion Y70 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 8 như một sự thay thế cho Legion Y90. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

Tablet gaming Legion được lộ diện: Thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ

Lenovo đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt chiếc máy tính bảng dành cho gaming thương hiệu Legion. Mới đây, giám đốc sản phẩm của công ty đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của máy, để lộ thiết kế ấn tượng.

Chiếc smartphone chơi game sắp được ra mắt với màn hình 144Hz và...

Tháng 1/2022 trở nên bận rộn hơn khi Realme, Vivo và Xiaomi đang tổ chức các sự kiện ra mắt lần lượt vào ngày 4, 5 và 6 để công bố smartphone mới của họ. Giờ đây, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ mở đầu năm mới bằng cách trình làng một chiếc điện

Lenovo Legion Go: Máy chơi game đối thủ của ROG Ally với phụ kiện đi kèm

Trong triển lãm IFA 2023, Lenovo đã chính thức giới thiệu máy chơi game đầu tiên của họ, mang tên Legion Go. Đồng thời, hãng cũng trình làng hai bộ phụ kiện mới là Legion Glasses và tai nghe Legion E510, được thiết kế đặc biệt cho mẫu máy này.

Lenovo ra mắt màn hình Thinkvision E29w-20: Góc nhìn cực rộng, giá tốt

Lenovo đã ra mắt màn hình góc siêu rộng Thinkvision E29w-20 tại thị trường Trung Quốc. Chiếc ThinkVision mới này có kích thước 29 inch, tốc độ làm tươi 90 Hz...

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD ThinkPad X12 được xem là đối thủ cứng cựa của Surface Pro trong thời gian sắp tới. Vào năm 2016, Lenovo đã phát hành mẫu máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet đầu tiên sau đó cập nhật

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.