Tablet gaming Legion được lộ diện: Thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ

Tablet gaming Legion được lộ diện: Thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ
Máy tính bảng Legion lộ diện (nguồn: Weibo)

Lenovo đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm ra mắt chiếc máy tính bảng dành cho gaming thương hiệu Legion. Mới đây, giám đốc sản phẩm của công ty đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của máy, để lộ thiết kế ấn tượng.

Theo các hình ảnh, chiếc máy tính bảng sẽ có thiết kế vuông vức với các cạnh sắc nét và các góc bo cong. Một trong các cạnh có in thông tin về JBL, Dolby Vision và Dolby Atmos, cho thấy thiết bị này có thể sẽ được trang bị loa có chất lượng thực sự cao để người dùng có trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Đồng thời, cạnh của máy được hoàn thiện bằng kim loại giúp máy có vẻ ngoài cao cấp hơn.

Cạnh viền của máy với các thông tin liên quan đến âm thanh (nguồn: Weibo)

Máy tính bảng gaming Legion có mặt lưng màu xám và có logo “LEGION” quen thuộc ở phía sau. Điểm nhấn của máy là có kích thước khá nhỏ gọn. Do đó, sản phẩm này có thể sẽ thu hút những game thủ đang tìm kiếm một thiết bị lớn hơn smartphone nhưng cũng nhỏ gọn hơn so với các máy tính bảng khác.

Khung viền của máy nhỏ gọn, cùng với các viền màn hình mỏng và khá đều nhau, có nghĩa là phần lớn mặt trước của máy sẽ là không gian hiển thị của màn hình, từ đó cho một không gian hiển thị lớn trong một thân hình nhỏ.

Mặt trước của thiết bị (nguồn: Weibo)

Đây là chiếc máy tính bảng dành cho việc chơi game đầu tiên từ thương hiệu gaming Legion nổi tiếng của Lenovo. Trên thị trường hầu như không có bất kỳ máy tính bảng nào được thiết kế cho gaming, dự kiến chiếc tablet của Legion sẽ trở thành một sản phẩm rất độc đáo trong tương lai.

Bạn có mong chờ chiếc máy tính bảng gaming của Legion không?

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy tính bảng, tham khảo ngay các mẫu máy từ thương hiệu Lenovo đang được bán tại Thế Giới Di Động với cấu hình mạnh mẽ và giá tốt.

ĐẶT MUA MÁY TÍNH BẢNG LENOVO GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ...

Lenovo giới thiệu thế hệ thứ hai của Lenovo Legion với rất nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Cụ thể, tại sự kiện E3, Lenovo đã đem tới bộ ba sản phẩm Legion Y530, Legion Y730 và Y7000. Tất cả các mẫu máy được Lenovo đem đến sự kiện lần này đều có thiết kế rất ấn tượng khi thiết kế của những chiếc máy vừa hầm hố đậm chất gaming nhưng vẫn

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Lenovo Legion Y520: Ngoài bộ quà hấp dẫn, đâu là lí do đáng mua?

Laptop gaming gần đây nhận được nhiều sự quan tâm vì đáp ứng tốt khả năng giải trí cho các game thủ, hỗ trợ tốt các bạn chuyên làm đồ họa. Và...

Lenovo ra mắt bộ đôi gaming laptop Legion Y520 và Y720 tại Việt Nam, giá từ 21.000.000 VNĐ

Hôm nay, ngày 21 tháng 4 năm 2017, hãng Lenovo chính thức công bố Lenovo Legion tại thị trường Việt Nam. Legion là thương hiệu máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ.

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!