Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ quà gồm 3 món sau đây với tổng trị giá hơn 2 triệu đồng.
Balo Gaming (490.000 đồng).
Tay Cầm Gaming Microsoft Xbox Controller (1.790.000 đồng).
Chuột Gaming Cliptec (250.000 đồng).

Để đặt hàng Lenovo Legion Y520, các bạn chỉ cần nhấn vào nút đặt ngay phía dưới nhé. Hãy nhanh tay lên vì chỉ có 100 suất đầu tiên mới được tặng quà nhé.

ĐẶT MUA LENOVO LEGION Y520

Nhắc lại một chút vè Lenovo Legion Y520, đây là một trong những chiếc laptop chơi game có cấu hình mạnh nhất của Lenovo. Máy có thiết kế hầm hố, đậm chất game thủ với cụm bàn phím có đèn led màu đỏ nổi bật.

Lenovo Legion Y520 được trang bị đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti, 4 GB đáp ứng tối đa hiệu năng bạn cần và cho phép bạn chơi game mượt với tốc độ khung hình cao nhất. Máy có 2 quạt tản nhiệt kép và nhiều lỗ thông hơi, được đặt gần Card đồ họa và bộ vi xử lý giúp mau chóng đưa hơi nóng ra bên ngoài.

Xem thêm: Lenovo Legion Y520: Ngoài bộ quà hấp dẫn, đâu là lí do đáng mua?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Legion Y520: Ngoài bộ quà hấp dẫn, đâu là lí do đáng mua?

Laptop gaming gần đây nhận được nhiều sự quan tâm vì đáp ứng tốt khả năng giải trí cho các game thủ, hỗ trợ tốt các bạn chuyên làm đồ họa. Và...

Lenovo trình làng bộ đôi laptop chuyên game Legion Y520 Y720

Thế giới di động - Tin vui cho các game thủ là Lenovo mới đây đã công bố hai chiếc laptop chuyên dụng cho chơi game mới với tên gọi là Legion Y520 và Y720.

Lenovo ra mắt bộ đôi gaming laptop Legion Y520 và Y720 tại Việt Nam, giá từ 21.000.000 VNĐ

Hôm nay, ngày 21 tháng 4 năm 2017, hãng Lenovo chính thức công bố Lenovo Legion tại thị trường Việt Nam. Legion là thương hiệu máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ.

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Lenovo giới thiệu thế hệ thứ hai của Lenovo Legion với rất nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Cụ thể, tại sự kiện E3, Lenovo đã đem tới bộ ba sản phẩm Legion Y530, Legion Y730 và Y7000. Tất cả các mẫu máy được Lenovo đem đến sự kiện lần này đều có thiết kế rất ấn tượng khi thiết kế của những chiếc máy vừa hầm hố đậm chất gaming nhưng vẫn

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay