Lenovo ra mắt bộ đôi gaming laptop Legion Y520 và Y720 tại Việt Nam, giá từ 21.000.000 VNĐ



Hôm nay, ngày 21 tháng 4 năm 2017, hãng Lenovo chính thức công bố Lenovo Legion tại thị trường Việt Nam. Legion là thương hiệu máy tính chuyên dụng nhằm mang tới trải nghiệm chơi game tốt hơn cho giới game thủ.
Các sản phẩm máy tính thuộc dòng Lenovo Legion được thiết kế dựa trên cảm hứng và ý tưởng của các game thủ trên toàn thế giới. Với Legion, giới game thủ giờ đây có thể dễ dàng tiếp cận các thiết bị chơi game cơ động được thiết kế chuyên nghiệp, mạnh mẽ, cắm-và-chạy nhanh chóng cùng khả năng tự hiệu chỉnh linh hoạt giúp mang lại trải nghiệm game hoàn hảo nhất.
Các mẫu laptop chơi game thuộc dòng Lenovo Legion mới bao gồm Lenovo Legion Y720 Y520, được thiết kế chuyên biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu này.



Lenovo Legion Y520

Đam mê Tốc độ
Giống như bộ não mang lại cuộc sống cho chúng ta, đồ họa và CPU trên cỗ máy chơi game có ý nghĩa sống còn với game thủ. Những chiếc laptop Lenovo Legion được trang bị card đồ họa NVIDIA® mới nhất, vi xử lý Intel®’s Core™ i7 thế hệ thứ 7 mới nhất nhằm thỏa mãn đam mê hiệu năng xử lý tốc độ cao cần có để chinh phục mọi thách thức. Người chơi có thể chạy và phát đồng thời các game yêu thích, trong khi vẫn có thể chát chít và chơi nhạc trên hai chiếc laptop có bộ nhớ RAM DDR4 lên tới 16GB này. Ngoài ra, mẫu laptop Lenovo Legion Y720 còn được trang bị cổng Thunderbolt™ 3, là cổng kết nối nhanh nhất trên PC hiện nay để cắm-và-chạy siêu tốc.



Lenovo Legion Y720

Trải nghiệm Thực tế Ảo Ấn tượng
Ranh giới giữa thế giới thực và trải nghiệm ảo đang dần bị xóa nhòa với việc thực tế ảo (VR) trở thành hiện thực mới trong kỷ nguyên số. Được thiết kế hoàn toàn mới, chiếc laptop chơi game Lenovo Legion Y720 tích hợp đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1060 hỗ trợ công nghệ VR, giúp mang lại trải nghiệm game thực sự ấn tượng. Chỉ cần cắm tai nghe VR vào cổng HDMI là bạn đã sẵn sàng gia nhập thế giới thực tế ảo.
Nét tới tận chi tiết
Để thắng trong các cuộc so tài game thì việc sở hữu một chiếc màn hình nét tới tận chi tiết là vô cùng quan trọng. Độ phân giải màn hình cực cao đang trở thành yêu cầu không thể thiếu của giới game thủ. Lenovo Legion 520 với độ phân giải FHD và Lenovo Legion Y720 với độ phân giải lên tới UHD (3840 x 2160), cùng công nghệ góc rộng IPS và khả năng chống lóa hiệu quả, chắc hẳn sẽ làm các game thủ hài lòng. Thế nhưng, màn hình chỉ thực sự tốt khi nó được hỗ trợ bởi CPU mạnh mẽ. Những chiếc laptop Lenovo Legion được thiết kế cho chơi game ở độ phân giải và tỉ lệ khung hình cực cao, giúp người chơi dễ dàng thể hiện kỹ năng của mình.



Âm thanh Cực đã
Không gì có thể ấn tượng hơn khi đắm mình trong game với âm thanh hoành tráng. Lenovo Legion Y720 là chiếc laptop được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos® Windows® đầu tiên thế giới vốn chỉ dành cho những chiếc máy tính để bàn mạnh mẽ. Dolby Atmos đưa người dùng vào các cảnh game hành động, bao trùm trong không gian chuyển động đạt độ chính xác và thực tế ấn tượng. Nhờ âm thanh Dolby Atmos mà người chơi có thể nghe rõ vị trí của đồng đội và kẻ thù trong không gian 3D khi dùng tai nghe giúp cảm nhận rõ hơn chiều sâu chi tiết trong game.
Trong khi đó, Legion Y520 được trang bị cặp loa Harman 2W cùng công nghệ âm thanh tùy chỉnh Dolby Audio Premium cho chất lượng âm thanh hoàn hảo với tất cả nội dung và trải nghiệm game thực sự ấn tượng.



Cảm nhận Game Tốt hơn
Game thủ thường được ví như những con cú đêm. Đó chính là lý do tại sao Lenovo bổ sung thêm tùy chọn bàn phím RGB cho Lenovo Legion Y720 và tùy chọn bàn phím đèn nền đỏ rực trên Lenovo Legion Y520, giúp chơi game ban đêm dễ dàng hơn rất nhiều.
Trong khi đó, sự tỏa nhiệt được xem là kẻ thù số 1 của hiệu năng laptop chơi game. Những chiếc laptop Legion được thiết kế tối ưu để loại bỏ nhiệt năng bằng thiết kế tản nhiệt mới và cải tiến, nhanh chóng tản nhiệt qua hai quạt kim loại và các ô thông khí đằng sau.



Giá và thời điểm mở bán
Laptop chơi game Legion Y720 và Y520 đã có mặt trên thị trường với vài phiên bản cấu hình khác nhau, giá khởi điểm lần lượt là 45.000.000 VND21.000.000 VND. Cả 2 mẫu máy mới này có thời hạn bảo hành 2 năm. Sau này sẽ có thêm gói 1 năm kèm theo gói dịch vụ Bảo hành Cấp tốc 3 Giờ, theo đó nếu bất cứ thành phần chính nào (gồm LCD, mainboard, bàn phím, ổ cứng, RAM, pin) bị lỗi thì sẽ được sửa chữa, thay thế trong vòng 3 tiếng.
Những hình ảnh trong sự kiện:



Đang cập nhật....

TIN LIÊN QUAN

Lenovo trình làng bộ đôi laptop chuyên game Legion Y520 Y720

Thế giới di động - Tin vui cho các game thủ là Lenovo mới đây đã công bố hai chiếc laptop chuyên dụng cho chơi game mới với tên gọi là Legion Y520 và Y720.

Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ...

Lenovo Legion Y520: Ngoài bộ quà hấp dẫn, đâu là lí do đáng mua?

Laptop gaming gần đây nhận được nhiều sự quan tâm vì đáp ứng tốt khả năng giải trí cho các game thủ, hỗ trợ tốt các bạn chuyên làm đồ họa. Và...

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi…

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.