[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

Trên website của Lenovo Đức và Lenovo Nhật Bản, người ta phát hiện thấy Lenevo có đăng tải thông tin về một thiết bị tên là Lenovo Legion Play - một chiếc smartphone được thiết kế dành cho việc chơi game từ dịch vụ chơi game trực tuyến GeForce Now của NVIDIA. Sản phẩm này được Lenovo lên kế hoạch để ra mắt tại Mobile World Congress 2021, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra vì một lý do nào đó.
[Rò rỉ] Lenovo Legion Play: máy chơi game cầm tay chạy Android, hỗ trợ GeForce Now

“Được thiết kế để chơi các tựa game AAA, Lenovo Legion Play là thiết bị chơi game đám mây Android đầu tiên. Chiếc console này cho phép người dùng chơi hàng trăm trò chơi trên đám mây, stream các tựa game có trong thư viện trò chơi hoặc chơi các trò chơi dành cho di động. Sản phẩm có màn hình FHD 7 inch 16: 9, HDR 10, tích hợp các phím điều khiển, loa kép, bộ rung kép và pin 7000 mAh để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Máy sẽ được bán ra tại một số thị trường nhất định'.

Từ hình ảnh, chúng ta có thể thấy Lenovo Legion Play sở hữu thiết kế bầu bĩnh và tương đồng với nhiều thiết bị chơi game cầm tay khác. Bên trái là nơi bố trí của joystick, phím điều hướng D-Pad, bên phải là các nút X, Y, A, B với thiết kế và màu sắc như XBOX cũng như 1 joystick khác. Ngoài ra, một số các phím bấm khác cũng được trang bị để phục vụ cho các chức năng khác nhau.

Cạnh dưới của máy là nơi bố trí của cổng USB-C, jack cắm tai nghe và micrô tích hợp, giúp người dùng có thể sử dụng để thực hiện hội thoại với các người chơi khác ngay cả khi không có tai nghe. Thiết bị này dường như không có camera. Giao diện của máy cũng khá rõ ràng với các icon kích thước lớn. Chúng ta nhìn thấy sự xuất hiện của kho ứng dụng Google, YouTube, Google Drive và Chrome và tất nhiên là GeForce Now.
Hiện tại, vẫn chưa rõ là sau trì hoãn thì liệu Lenovo có tiếp tục ra mắt và tung Lenovo Legion Play ra thị trường hay không.

lenovoconsolemáy chơi gamemáy chơi game cầm taylenovo legionlenovo legion playlegion play

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Lenovo trình làng bộ đôi laptop chuyên game Legion Y520 Y720

Thế giới di động - Tin vui cho các game thủ là Lenovo mới đây đã công bố hai chiếc laptop chuyên dụng cho chơi game mới với tên gọi là Legion Y520 và Y720.

Lenovo Legion Y700 sắp ra mắt: Màn hình 120Hz, chip khỏe để chơi game

Theo Gizmochina, Lenovo Legion Y700 sẽ sở hữu màn hình 8.8 inch 2.560 × 1.600 px. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ...

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Laptop chuyên game Lenovo Legion Y540 và Y740 được nâng cấp GPU NVIDIA RTX tốt hơn

Tại CES 2019, Lenovo đã công bố hai bản nâng cấp cho laptop chuyên game Legion Y540 và Y740 với GPU NVIDIA RTX tốt hơn.

Chiếc smartphone chơi game sắp được ra mắt với màn hình 144Hz và...

Tháng 1/2022 trở nên bận rộn hơn khi Realme, Vivo và Xiaomi đang tổ chức các sự kiện ra mắt lần lượt vào ngày 4, 5 và 6 để công bố smartphone mới của họ. Giờ đây, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ mở đầu năm mới bằng cách trình làng một chiếc điện

Lenovo Legion Y70 bị rò rỉ thông tin chi tiết trước ngày ra mắt

Lenovo Legion Y70 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 8 như một sự thay thế cho Legion Y90. Hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ