Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó.


Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm.


Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Lenovo ThinkBook Plus Gen 2 được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch độ phân giải WQXGA hỗ trợ cảm ứng, Dolby Vision và độ sáng lên tới 400 nit. Màn hình phụ có kích thước 12 inch độ phân giải WQXGA hỗ trợ cảm ứng đa điểm và chiếm tới 68% mặt trước.



Theo Lenovo, tần số quét trên màn hình phụ cũng như là giao diện người dùng đã được cải tiến. Giờ đây, người dùng có thể truy cập hầu hết thông tin với màn hình phụ.



Laptop được làm từ nhôm, magie và kính cho nên trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.3kg với kích thước là 298 x 209 x 13.9mm.



Về cấu hình, thiết bị có thể cấu hình lên tới CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11 đi kèm với đó là 16GB LPDDR4x dual-channel RAM và 1TB M.2 2 PCIe Gen4 SSD.





Các tính năng khác bao gồm webcam độ phân giải HD, 2 loa Harman Kardon hỗ trợ Dolby Atmos, 4 micro, 2 cổng USB Type-C Thunderbolt 4, jack âm thanh 3.5, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, cảm biến vân tay, bút stylus Lenovo. Khi bán ra thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 10 Pro. Viên pin có dung lượng 53Whr hỗ trợ sạc nhanh với công suất 65W.


Lenovo ThinkBook Plus Gen 2 sẽ được bán với giá 1549 USD và mở bán trong quý 1 2021. Người dùng chỉ có một lựa màu sắc duy nhất đó là Storm Gray.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkBook 13x: Cấu hình khỏe, bán với mức giá dưới 24 triệu

Lenovo đang bán máy tính xách tay ThinkBook 13x được chứng nhận Intel Evo mới nhất. Không giống như dòng IdeaPad lấy người tiêu dùng làm trung tâm hoặc dòng ThinkPad lấy doanh nghiệp làm trung tâm, dòng ThinkBook là lựa cho sinh viên, doanh nghiệp

Lenovo ThinkBook Plus mới sẽ có màn hình thứ hai nằm ở cạnh bàn phím

Leaker nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ hình ảnh một chiếc máy tính xách tay Lenovo 17 inch mới có tên Lenovo ThinkBook Plus.

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo Xiaoxin Air 14 Plus 2021 ra mắt: Có cả Intel và AMD, Windows 11

Lenovo đã tổ chức một sự kiện lớn để trình làng năm mẫu máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của những mẫu mới là đều được cài sẵn hệ điều hành Windows 11. Lenovo đã làm mới dòng Xiaoxin Air 14 Plus 2021 với hai bản Core Edition và

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc