Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Trước đây đã có thông tin về việc Lenovo đang chuẩn bị ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 14 2021 tại thị trường Trung Quốc. Và mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Lenovo Xiaoxin Pro 14 có giá bắt đầu từ 5.299 CNY (khoảng 18.6 triệu đồng) cho cấu hình RAM 16 GB và ổ SSD 512 GB. Laptop này sẽ có sẵn để mua từ JD.com và các cửa hàng được ủy quyền khác tại Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật của Lenovo Xiaoxin Pro 14

Lenovo Xiaoxin Pro 14 đi kèm màn hình 14 inch với độ phân giải 2.8K, tốc độ làm tươi 90 Hz và độ sáng tối đa là 400 nits. Màn hình này có tỷ lệ khung hình 16:10 và có độ sâu màu 10 bit.

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Màn hình hỗ trợ chứng nhận bảo vệ mắt Shuangcaiyin có nghĩa là ánh sáng phát ra từ màn hình sẽ an toàn hơn với đôi mắt người dùng. Laptop có bàn phím kiểu chiclet, không có bàn phím số chuyên dụng.

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 được trang bị chip Intel i5-11320H kết hợp với 16 GB RAM và ổ SSD 512 GB. Mẫu laptop này có pin dung lượng 61 Wh và hỗ trợ hỗ trợ sạc nhanh 65 W. Thiết bị đi kèm với loa kép, hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atomos.

Đối với các cổng kết nối, chiếc laptop này có 4 cổng Thunderbolt, một cổng USB-A 3.2 Gen 1 và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Bạn thấy thiết kế, cấu hình và giá bán của Lenovo Xiaoxin Pro 14 thế nào?

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 lộ sạch cấu hình: Snapdragon đầu 8 và...

Lenovo sẽ ra mắt máy tính bảng hàng đầu Xiaoxin Pad Pro 12.6 vào ngày 2/11/2021. Trước ngày trình làng, hãng đã xác nhận các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

Lenovo Xiaoxin Air 14 Plus 2021 ra mắt: Có cả Intel và AMD, Windows 11

Lenovo đã tổ chức một sự kiện lớn để trình làng năm mẫu máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của những mẫu mới là đều được cài sẵn hệ điều hành Windows 11. Lenovo đã làm mới dòng Xiaoxin Air 14 Plus 2021 với hai bản Core Edition và

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 ra mắt: Snapdragon 870, màn 120Hz, giá tốt

Sau nhiều tuần nhá hàng, cuối cùng Lenovo đã chính thức ra mắt máy tính bảng Android cao cấp Xiaoxin Pad Pro 12.6 cùng một số phụ kiện tại Trung Quốc.

Laptop Lenovo Xiaoxin Air 13 chính thức ra mắt ở Bắc Kinh

Lenovo Xiaoxin Air 13 có thiết kế mỏng chỉ 14.8 mm và thân máy làm bằng kim loại, trọng lượng 1.25 kg. Có bốn lựa chọn màu sắc để: Xám Light, đen Supreme, xanh Lake và vàng hồng.

Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ được công bố vào tháng 11, đi kèm bút cảm ứng

Lenovo đã tiếp tục nhá hàng thêm các tính năng mới của Xiaoxin Pad Pro 12.6 trước khi công bố chính thức vào tháng 11 tới.

Lenovo sẽ ra mắt 5 máy tính xách tay mới chạy Windows 11 vào 28/9

Lenovo đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt lớn vào 28/9 tại Trung Quốc, để công bố 5 máy tính xách tay mới, tất cả đều chạy hệ điều hành Windows 11 mới nhất.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.7 inch ra mắt với chip Snapdragon 870, pin 10.200 mAh, giá 5.3 triệu

Trong tháng 7 này, Lenovo đã rất sôi động khi công ty tung ra thị trường một loạt các sản phẩm hấp dẫn. Một trong những sản phẩm đáng chú ý là chiếc máy tính bảng lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.7 inch. Mặc dù chỉ là sản phẩm giá tầm trung nhưng được nhà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan