Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai

Không thể lấy lại tin nhắn Facebook đã bị xóa. Thậm chí đã đệ đơn lên tòa nhưng đôi khi Facebook vẫn không thể khôi phục tin nhắn cho bạn.[1][/sup] Nếu nhận được thông báo có tin nhắn Facebook về địa chỉ thư điện tử (email) thì nhiều khả năng bạn vẫn còn lưu bản sao của tin nhắn bị xóa đó. Ngoài ra, bạn có thể hạn chế mắc lỗi tương tự trong tương lai. Trong bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra email thông báo từ Facebook và đưa ra lời khuyên để hạn chế mất tin nhắn trong tương lai.

[2][/sup]

Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai
Bước 8:
[3][/sup]
Để lọc thư thông báo Facebook trên Hotmail/Outlook.com, mở thư rồi nhấp chuột vào “Move to” (Chuyển tới) trong trình đơn ngay đầu hộp thư đến, sau đó chọn “Move all email from…” (Chuyển tất cả email từ...) (ở cuối trình đơn xuất hiện bên dưới) sau đó nhấp chuột vào “Move to ” (Chuyển tới thư mục bạn chọn) (ở cuối cửa sổ pop-up), và chọn hoặc tạo thư mục Facebook, sau đó kết thúc bằng cách nhấp chuột vào “Move all” (Chuyển tất cả).
Để lọc thông báo từ Facebook trong hòm thư Gmail, bạn mở thư thông báo từ Facebook rồi nhấp chuột vào biểu tượng hình tam giác ngược ngay đầu thư, chọn “Lọc thư giống thư này” > “Tạo bộ lọc với tìm kiếm này” (ở cuối cửa sổ pop-up), sau đó chọn vị trí chuyển các thư được lọc tới (bạn sẽ thấy rất nhiều tùy chọn, bao gồm cả “Áp dụng nhãn”), sau đó nhấp chuột vào nút “Tạo bộ lọc” màu xanh ở góc bên trái phía dưới cửa sổ.
Để lọc thông báo từ Facebook trong Microsoft Outlook, bạn có thể áp dụng bộ lọc hoặc đặt ra quy tắc mới để quản lý thư.[4][/sup]
Để lọc thông báo Facebook trong Apple Mail, bạn cần đặt quy tắc mới.[5][/sup]
[6][/sup]
Bước 10:
[7][/sup]
Vì không thể lấy lại tin nhắn Facebook nếu không đệ đơn lên tòa (thậm chí còn phụ thuộc vào thời gian (90 ngày) và khả năng hợp tác của máy chủ Facebook), tốt nhất là bạn nên thực hiện các biện pháp phòng tránh như gửi bản sao (thông báo tin nhắn) tới địa chỉ email và/hoặc tải dữ liệu Facebook thường xuyên.
Nếu bạn vẫn trao đổi với người/nhóm người trong chuỗi tin nhắn mà bạn đã xóa, nhiều khả năng họ chưa xóa tin nhắn, bạn có thể nhờ họ sao lưu giúp bạn.

Nguồn và Trích dẫn

↑ https://www.facebook.com/safety/groups/law/guidelines/
↑ https://www.facebook.com/help/327994277286267/
↑ https://help.yahoo.com/kb/mail-for-desktop/personal-filters-sln15994.html
↑ http://computers.tutsplus.com/tutorials/tame-your-outlook-inbox-with-subfolders-rules-and-filters--cms-20590
↑ https://support.apple.com/kb/PH19162?locale=en_US&viewlocale=en_US
↑ https://www.facebook.com/help/405183566203254
↑ http://www.theinternetpatrol.com/court-rules-that-deleted-facebook-posts-are-fair-game/
Hiển thị thêm... (4)

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn thông qua đó.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

3 cách phòng tránh mất tài khoản Facebook

Facebook luôn là miếng mồi béo bở cho các cuộc tấn công lừa đảo của tội phạm mạng. Làm cách nào để hạn chế tối đa việc bị mất tài khoản Facebook?

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'. Qua đó cho thấy Facebook đóng

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế