Lenovo ThinkBook 13x: Cấu hình khỏe, bán với mức giá dưới 24 triệu

Lenovo ThinkBook 13x: Cấu hình khỏe, bán với mức giá dưới 24 triệu
ThinkBook 13x bán với mức giá 1040 USD (Nguồn: Notebookcheck)

Lenovo hiện đang bán máy tính xách tay ThinkBook 13x được chứng nhận Intel Evo mới nhất của mình. Không giống như dòng IdeaPad lấy người tiêu dùng làm trung tâm hoặc dòng ThinkPad lấy doanh nghiệp làm trung tâm, dòng ThinkBook là một lựa chọn trung bình mà sinh viên hoặc các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể thích.

Hai đặc điểm hấp dẫn nhất của ThinkBook 13x là màn hình tỷ lệ 16:10 với độ phủ màu hoàn toàn sRGB và hỗ trợ các phụ kiện Thunderbolt 4. Đối tượng đối tượng là người dùng văn phòng và doanh nghiệp chắc chắn sẽ đánh giá cao màn hình hiển thị và khả năng kết nối tuyệt vời của hệ thống.

ThinkBook 13x sử dụng CPU Core i5-1130G7 (Nguồn: Notebookcheck) 

Hạn chế đối với cấu hình bao gồm CPU Core i5-1130G7 có thể chậm hơn tới 30 đến 40% so với Core i5-1135G7 khả năng xử lý đa luồng. Thứ hai, các tùy chọn cổng bị hạn chế mặc dù hỗ trợ Thunderbolt 4 vì khung máy không tích hợp gì ngoài USB-C. Do đó, người dùng buộc phải sử dụng bộ chuyển đổi hoặc bộ chuyển đổi USB-C cho hầu hết các phụ kiện.

Thông tin chi tiết của ThinkBook 13x:

  • CPU Intel Core i5-1130G7
  • GPU Iris Xe 80 EU
  • Màn hình cảm ứng 13.3 inch 2560 x 1600 16:10
  • RAM 16 GB LPDDR4X (hàn)
  • SSD 512 GB PCIe4 NVMe
  • 12.9 x 298 x 209 mm
  • Pin 56 Wh
  • 1.12 kg
  • 1040 USD (23.5 triệu đồng)

Bạn nghĩ sao về cấu hình của ThinkBook 13x? Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu laptop Lenovo đang được bán tại Thế Giới Di Động.

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt ThinkBook Plus Gen 2: Màn hình e-ink, CPU Intel thế hệ 11

Tại CES 2020, Lenovo đã ra mắt laptop với màn hình phụ e-ink tên là ThinkBook Plus. Chiếc máy đã được mở bán ngay sau đó. Giờ đây, tại CES 2021, nhà sản xuất đã ra mắt người kế nhiệm – ThinkBook Plus Gen 2. Thiết bị đã được nâng cấp khá nhiều so

Lenovo ThinkBook Plus mới sẽ có màn hình thứ hai nằm ở cạnh bàn phím

Leaker nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ hình ảnh một chiếc máy tính xách tay Lenovo 17 inch mới có tên Lenovo ThinkBook Plus.

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD ThinkPad X12 được xem là đối thủ cứng cựa của Surface Pro trong thời gian sắp tới. Vào năm 2016, Lenovo đã phát hành mẫu máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet đầu tiên sau đó cập nhật

Ryzen 5 5600U của AMD có gì để vượt qua Core i7 U-Series của Intel?

AMD đang chứng tỏ sức mạnh khi dòng chip Ryzen 5 tầm trung có thể nhanh chóng vượt mặt dòng chip Core i7 U-series thế hệ 11 của Intel trong một số công việc xử lý đa luồng. Tuy nhiên chip Core i7 của Intel cũng có nhiều ưu điểm.

ASUS Expertbook B7 Flip ra mắt có Intel Core i7-1195G7, giá khá chát

ASUS đã bắt đầu bán Expertbook B7 Flip ở Eurozone và Vương quốc Anh. Đây là laptop 2 trong 1 được ra mắt vào tháng 9, có màn hình cảm ứng 14 inch với tỷ lệ khung hình 16:10.

Lenovo Xiaoxin Air 14 Plus 2021 ra mắt: Có cả Intel và AMD, Windows 11

Lenovo đã tổ chức một sự kiện lớn để trình làng năm mẫu máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Điểm nổi bật của những mẫu mới là đều được cài sẵn hệ điều hành Windows 11. Lenovo đã làm mới dòng Xiaoxin Air 14 Plus 2021 với hai bản Core Edition và

TOP 5 mẫu laptop 2 trong 1 tốt nhất tại TGDĐ, nhỏ gọn nhưng toàn năng

Laptop 2 trong 1 sở hữu nhiều ưu điểm từ laptop và tablet. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về laptop 2 trong 1 cũng như điểm qua TOP 5 laptop 2 trong 1 tốt nhất tại Thế Giới Di Động nhé!

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge