TOP 5 mẫu laptop 2 trong 1 tốt nhất tại TGDĐ, nhỏ gọn nhưng toàn năng

TOP 5 mẫu laptop 2 trong 1 tốt nhất tại TGDĐ, nhỏ gọn nhưng toàn năng

Laptop 2 trong 1 dần trở thành một từ khóa quen thuộc với người dùng laptop hiện nay. Dòng máy này được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm nổi bật của laptop thông thường và máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu kỹ hơn về laptop 2 trong 1 cũng như điểm qua TOP 5 laptop 2 trong 1 tốt nhất tại Thế Giới Di Động nhé!

Ưu điểm của laptop 2 trong 1

Có thể nói laptop 2 trong 1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Theo đó, chúng sở hữu cả những ưu điểm của laptop và tablet mà người dùng mong muốn. Mình sẽ tập trung nói về laptop 360 độ vì đây là thiết bị đem lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng.

Nguồn: CNET.

Laptop 360 độ là cách mô tả một chiếc laptop có khả năng mở ra một góc lên tới 360 độ. Để chuyển đổi qua lại giữa laptop và tablet, bạn chỉ cần xoay ngược màn hình về phía sau là đã có một chiếc máy tính bảng.

Ưu điểm của chiếc máy này là sự mạnh mẽ trong cấu hình, giúp mang lại hiệu quả công việc cao, kết hợp với tính linh động, thuận tiện trong di chuyển, đa dạng về nhu cầu giải trí nhờ màn hình cảm ứng kích thước lớn.

Nguồn: Lifewire

Bên cạnh đó, một số mẫu laptop 2 trong 1 còn có khả năng tháo rời màn hình và người dùng cũng có thể kết nối bàn phím với màn hình từ xa, điều người giúp cho quá trình trải nghiệm của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Tiếp theo, mình sẽ điểm qua một số mẫu laptop 2 trong 1 đáng mua trong năm 2021, đây sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm dòng máy này đấy!

*Danh sách này sẽ được sắp xếp theo thứ tự giá tăng dần để các bạn dễ theo dõi.

1. Laptop Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL

Chúng ta sẽ bắt đầu danh sách này với mẫu laptop đến thương hiệu Lenovo - ThinkBook 14s Yoga ITL. Đúng như tên gọi 'Yoga' của mình, máy sở hữu một thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.5 kg và độ dày 16.9 mm và có khả năng gập mở 360 độ.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết chiếc máy này được hoàn thiện từ kim loại cao cấp, nhờ đó bạn có thể sở hữu một chiếc máy tính thời thượng, sang trọng cùng bạn làm việc giải trí khi đang di chuyển.

Nguồn: Windows Central.

Lenovo Thinkbook 14s Yoga sở hữu con chip Intel Core i5 1135G7 với cấu trúc 4 nhân 8 luồng, có thể ép xung lên 4.2 GHz với công nghệ Turbo Boost. Đi cùng với đó là RAM 8 GB cho khả năng nâng cấp 40 GB và bộ nhớ trong SSD 512 GB.

Đây được xem là cấu hình khá khủng đối với một chiếc máy mỏng nhẹ như vậy, nhờ đó bạn có thể dễ dàng làm việc thoải mái với các tác vụ văn phòng hay làm đồ họa 2D vẫn không vấn đề gì.

Nguồn: Windows Central.

Máy có màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, độ sáng 300 nits đem đến màu sắc rực rỡ, hình ảnh chân thực hỗ trợ người dùng làm việc giải trí dù ở trong nhà hay ngoài trời. Thêm vào đó, bạn có thể sở hữu một chiếc tablet 14 inch nhờ màn hình cảm ứng của máy đem đến thao tác mượt mà trên màn hình với ngón tay hay với bút đi kèm.


2. Laptop Asus ZenBook Flip UX363EA 

Video đánh giá Asus Zenbook Flip do kênh YouTube Thế Giới Di Động thực hiện.

Asus Zenbook Flip được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối bền chắc, nhưng máy có trọng lượng vô cùng nhỏ gọn 1.3 kg và mỏng chỉ 11.9 mm dễ dàng mang theo bên mình khi đi học hay khi đi công tác xa đều rất thoải mái.

Với thiết kế gập 360 độ cho phép người dùng sử dụng máy ở nhiều tư thế khác nhau, từ đó đem tới trải nghiệm thú vị mà các mẫu laptop thông thường không có.

Nguồn: Laptop Mag.

Máy cũng sở hữu cấu hình khá ổn với con chip Intel Core i5 1135 G7 4 nhân 8 luồng cá khả năng ép xung lên 4.2 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. Kết hợp với card đồ họa onboard Intel Iris Xe Graphics đem đến tốc độ xử lý những phần mềm đồ họa trung bình, cũng như vận hành tốt những tựa game phổ biến như LOL, PUBG, CS:GO.

RAM 8 GB và bộ nhớ trong SSD 512 GB là sự bổ sung hoàn hảo cho cấu hình máy tầm trung, đem đến trải nghiệm sử dụng mượt mà những tác vụ văn phòng cơ bản và khả năng xử lý đa nhiệm ổn định, giúp máy khởi động và vận hành trơn tru.

Nguồn: PCMag.

Máy sở hữu màn hình OLED 13.3 inch có độ phân giải Full HD, dải màu 100% DCI-P3 cho khả năng hiển thị sắc nét, hình ảnh chân thực nhờ độ tương phản cao, kết hợp với độ sáng 550 nits giúp các bạn thoải mái trải nghiệm máy ở mọi nơi dù ở môi trường ánh sáng bất lợi.

Đi kèm với màn hình cảm ứng của máy là bút Asus Pen hỗ trợ người dùng sử dụng máy thuận tiện như một chiếc máy tính bảng mà không cần dùng đến phím hay chuột.


3. Laptop Dell Inspiron 14 5410

Dell Inspiron 14 5410 - Một chiếc laptop 2 trong 1 đến từ hàng sản xuất đồ công nghệ hàng đầu thế giới. Máy được hoàn thiện từ nhựa và nắp lưng bằng kim loại nên có trọng lượng khá nhẹ 1.65 kg và dày 18mm, đem đến sự sang trọng trong thiết kế cũng như sự tiện lợi trong di chuyển.

Nguồn: Digital Trends.

Cấu hình của máy khá ổn với vi xử lý Intel Core i5 1155G7 4 nhân 8 luồng cho xung nhịp tối đa 4.5 GHz ở chế đọ Turbo Boost. Máy cũng được ưu ái khi trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 cho khả năng đồ họa ở mức vừa đủ cũng như có thể chơi những tựa game nặng ở mức cài đặt trung bình.

Bộ nhớ RAM 8 GB DDR4 cho khả năng nâng cấp lên 16 GB tùy nhu cầu người dùng và bộ nhớ trong SSD 512 GB, đem đến khả năng vận hành đa nhiệm mượt mà, việc mở nhiều tab Chrome hay chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nguồn: Digital Trends.

Màn hình 14 inch cùng độ phân giải Full HD và góc nhìn được mở lên đến 178 độ cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ tương phản tốt cùng màu sắc rực rỡ đảm bảo trải nghiệm làm việc, giải trí đều rất thoải mái.

Dell cung cấp thêm cho người dùng một chiếc bút cảm ứng hỗ trợ người dùng thuận lợi thao tác với màn hình cảm ứng cũng như tiết kiệm được diện tích sử dụng khi không cần đến bàn phím và con chuột.


4. Laptop Acer Swift 5 SF514 53T

Video đánh giá Acer Swift 5 do kênh Youtube Thế Giới Di Động thực hiện.

Đến với Acer Swift 5, bạn sẽ cảm thấy điều ấn tượng nhất mà chiếc máy này đem lại là cân nặng chỉ có 940 g, độ mỏng chỉ vào khoảng 14.9 mm nhờ được làm từ hợp kim Nhôm và Magie giúp sản phẩm sở hữu một thân hình mỏng nhẹ tinh tế, rất phù hợp với những doanh nhân đang cần tìm một chiếc máy xứng với đẳng cấp của mình.

Acer Swift 5 sở hữu con chip Intel core i7 thế hệ thứ 8 mạnh mẽ, đi dùng với RAM 8 GB DDR4 và bộ nhớ trong SSD 256 GB cho hiệu năng sử dụng mượt mà, giải quyết những tác vụ văn phòng dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy để chỉnh sửa ảnh và chơi game giải trí đều rất phù hợp.

Máy được trang bị màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD sắc nét, viền màn hình cực mỏng đem tới trải nghiệm về hình ảnh trọn vẹn, những chi tiết màu sắc cũng được tái tạo một cách tốt nhất. Thêm vào đó, màn hình cảm ứng tiện lợi với những thao tác thu phóng chỉnh sửa giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.


5. Laptop MSI Summit E13 Flip Evo

Xứng đáng đứng ở vị trí 'trùm cuối' trong danh sách này là một sản phẩm của MSI - MSI Summit E13 Flip Evo. Thiết kế nổi bật với màu đen tuyền kết hợp cùng logo MSI vàng ánh kim đem đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người sử dụng. 

Tuy được làm từ kim loại nguyên khối nhưng máy chỉ nặng 1.35 kg và mỏng 14.9 mm, các bạn thỏa sức đem máy đi làm hay ngồi ở quán cà phê cũng đều thoải mái.

MSI Summit E13 mỏng nhẹ là thế nhưng vẫn được trang bị con chip Intel đầu 7 thế hệ 11 với 4 nhân 8 luồng có thể đạt xung nhịp tối đa 4.8 GHz, đem đến hiệu năng mượt mà đảm bảo xử lý những tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim ổn áp. Đi cùng với đó là GPU mạnh mẽ Intel Iris Xe Graphics hỗ trợ các công việc thiên về đồ họa hay chơi game nặng đều không thành vấn đề với chiếc máy này.

Máy có RAM 16 GB DDR4 và ROM lên tới 1 TB mở ra một không gian lưu trữ không giới hạn cho người dùng. Thêm vào đó, bạn cũng thoải mái mở hàng chục tab Chrome và chuyển đổi qua lại mà không xảy ra hiện tượng giật lag.

Nguồn: IT PRO

Máy sở hữu màn hình tỉ lệ vàng 16:10 với kích thước 13.4 inch cùng độ phân giải Full HD+ cho chi tiết sắc nét, hình ảnh hiển thị với màu sắc chân thực giúp bạn tận hưởng những phút giây giải trí trọn vẹn với MSI Summit E13.


Tổng kết

Bên trên là TOP 5 những mẫu laptop 2 trong 1 tốt nhất 2021 tại Thế Giới Di Động mà mình muốn gửi đến các bạn. Hy vọng với những tính năng ưu việt cũng như những ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn chọn ra cho mình một mẫu laptop ưng ý. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn muốn biết thêm thông tin nhé!

Hòa cùng không khí Noel đang tràn ngập mọi nơi, Thế Giới Di Động đang có chương trình 'Đón giáng sinh - Giảm đến 50%' diễn ra từ 20 - 26 tháng 12. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một mẫu laptop 2 trong 1 để trải nghiệm thôi nào!

 ĐÓN GIÁNG SINH - GIẢM ĐẾN 50%


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

Rò rỉ HP Slatebook 14 - Laptop chạy Android

Hình ảnh bị rò rỉ từ trang Notebook Italia đã tiết lộ HP SlateBook 14 laptop đầu tiên dùng Android làm nền tảng chính.

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

ASUS có thể ra mắt laptop giống Surface Pro, có kết nối eGPU

ASUS đang lên kế hoạch ra một chiếc máy tính xách tay mới sẽ kế thừa ROG Flow X13. Một số thông tin tiết lộ rằng thiết kế của chiếc laptop sắp ra mắt này có nét giống với Surface Pro của Microsoft.

Samsung đang phát triển laptop với màn hình uốn dẻo, có thể gập lại

Ông Lee Min-cheol cũng nói rằng Samsung đang làm việc với các nhà sản xuất màn hình hàng đầu thế giới để phát triển màn hình AMOLED uốn dẻo dành cho máy tính xách tay.

Brydge ra mắt bàn phím không dây giúp biến Surface Pro 8 thành laptop thông thường

Hãng làm phụ kiện Brydge mới đây đã ra mắt Brydge SP+, một chiếc bàn phím không dây tích hợp touchpad giúp mang lại trải nghiệm như laptop cho chiếc tablet Surface Pro 8 và loại bỏ sự phụ thuộc vào…

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại