Rò rỉ HP Slatebook 14 - Laptop chạy Android

Theo thông tin rò rỉ HP SlateBook 14 có màn hình cảm ứng 14 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel, HP SlateBook 14 sử dụng vi xử lý 4 nhân Nvidia (chưa xác định),laptop được trang bị 2GB Ram.

Laptop chạy Android không phải là một điều gì còn quá mới mẻ. Trước đây chúng ta đã từng thấy nó được áp dụng trên dòng Transformer của Asus. Tuy nhiên, thiết bị của Asus vẫn là một dạng máy lai - chúng được thiết kế để sử dụng như tablet, sau đó được gắn thêm dock để thành laptop.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ chúng ta có thể thấy thiết kế của HP SlateBook 14 khá hiện đại, tại thời điểm này HP SlateBook 14 có 2 phiên bản màu đen và màu vàng, HP SlateBook 14 còn được tích hợp công nghệ âm thanh Beat Audio .

HP SlateBook 14 được trang bị 3 cổng USB, một giắc cắm điện riêng biệt, cổng kết nối HDMI, giắc cắm tai nghe và một khe cắm thẻ nhớ MicroSD.HP SlateBook 14 còn có một khe cắm SIM để kết nối 3G.

HP SlateBook 14 sẽ dùng Android làm nền tảng chính của mình, người dùng sẽ cảm thấy thân thuộc hơn.HP nhấn mạnh rằng với màn hình cảm ứng độ phân giải cao, người dùng sẽ dễ dàng trong việc điều khiển, cũng như thực hiện các thao tác thường thấy như trên smartphone/tablet Android.

Hiện vẫn chưa có thông tin từ phía HP về ngày ra mắt và giá sản phẩm.

Rò rỉ HP Slatebook 14 - Laptop chạy Android
















TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt SlateBook PC laptop giá rẻ chạy Android

HP vừa cho ra mắt laptop mới SlateBook PC màn hình 14-inch chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và Chromebook 11 với mức giá hấp dẫn .

Các dòng sản phẩm chạy chip ARM tốt nhất

Thiết bị chạy chip ARM thường mỏng hơn, (thường) nhẹ hơn, mát hơn và rẻ hơn thiết bị chạy chip Intel, thời lượng pin của chúng cũng tốt hơn.

Máy tính - ASUS mang laptop 4K về thị trường Việt Nam

ICTnews – ASUS vừa tung ra thị trường Việt Nam dòng laptop K501UX trang bị màn hình 4K/UHD, kích thước 15.6inch, dùng vi xử lý Intel Skylake, giá từ 19,99 triệu đồng.

ASUS ra mắt laptop Adol với màn hình tỉ lệ cao không thua gì smartphone

Chiếc laptop này có màn hình Full HD 13.3 inch, phần viền mỏng nhất là 4.3 mm, tỉ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước. ASUS gọi thiết kế này là NanoEdge, đã giúp Adol trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời màn hình viền siêu

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

3 laptop có màn hình Full HD giá từ 9,6 triệu đồng (10/2016)

Thegioididong - Với thiết kế bắt mắt cùng cấu hình tốt như dùng chip Core i3 và màn hình Full HD (1920 x 1080 pixel), 3 mẫu laptop giá tốt trong bài có thể được...

ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.