Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Trước đây, tính năng này là một phần của chương trình “InVideo Programming” và chỉ có sẵn cho một nhóm người dùng nhất định. Tuy nhiên, hiện nay tất cả người sử dụng đều có thể áp dụng cho video của chính mình.

 

Cách chèn logo cho Video Youtube siêu dễ

 

Bước 1: Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản YouTube, sau đó nhấp vào ảnh tiểu sử của bạn ở phía trên bên phải của trang rồi chọn biểu tượng bánh răng để đi đến trang Settings.

 

 

Bước 2: Trong phần Account Settings, bạn hãy chọn Overview. Ở bên phải, bạn nhấp tiếp vào View additional features.

 

 

Bước 3: Trong màn hình tiếp theo, bạn hãy chọn Branding rồi nhấp vào nút Add a watermark. 

 

 

Bước 4: Vì đây là lần đầu tiên thêm một logo cho video, do đó bạn hãy nhấp vào chọn File để chọn một biểu tượng và sau đó nhấn Save. Các định dạng tập tin được hỗ trợ là PNG hoặc GIF. Kích thước file tối đa là 1 MB.

 

 

Bước 5: Khi tập tin được tải lên, bạn sẽ thấy một bản xem trước nhỏ của nó ở trên cùng của cửa sổ. Nhấn Save nếu bạn hài lòng với các biểu tượng mà mình đã chọn.

 

 

Bước 6: Cuối cùng, bạn hãy thiết lập thời gian để hiển thị logo trên video. Lúc này, bạn sẽ thấy tùy chọn để hiển thị nó ở cuối mỗi video, trong toàn bộ video hoặc từ một điểm tùy chỉnh nào đó.

 

 

Bước 7: Bạn nhấn Update và biểu tượng đã chọn sẽ xuất hiện trên tất cả video Youtube ngay lập tức.

 

Từ khoá : youtube, video

TIN LIÊN QUAN

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào đó. Khi người dùng đăng ký hoặc

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể tải video Youtube trên

Hướng dẫn lấy mã nhúng video Facebook

Cách lấy mã nhúng, code nhúng video Facebook để chèn vào website đã thay đổi khá nhiều cùng với những lần cập nhật của Facebook. Nếu bạn chưa biết làm cách nào để nhúng video Facebook vào website thì hãy đọc bài hướng dẫn này nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.