Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Tablet Lenovo mới

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới. Thiết bị được tiết lộ sẽ có các thông số kỹ thuật chuẩn chỉnh hàng flagship như màn hình tốc độ làm tươi cao, bộ vi xử lý Snapdragon hàng đầu, pin dung lượng lớn,...

Theo thông tin được tiết lộ bởi leaker Digital Chat Station, tablet Lenovo mới sẽ được trang bị màn hình Samsung OLED có kích thước 12.6 inch, độ phân giải 2K+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Leaker cho biết tablet có viền màn hình siêu mỏng, đồng thời có camera 8 MP và cảm biến ToF ở mặt trước.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng
Thông tin được leaker Digital Chat Station chia sẻ

Mặt khác, tablet Lenovo mới sẽ có bộ camera kếp 13 MP + 5 MP ở phía mặt lưng, chi tiết về loại cảm biến không được chia sẻ. Bên trong, dự kiến thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 870, có pin dung lượng lớn lên đến 10.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W nhưng chỉ được tặng kèm sạc 30W trong hộp bán lẻ.

Leaker cho biết thêm, tablet Lenovo sắp ra mắt sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp phía cạnh bên, có cổng USB-C chuẩn 3.1, trọng lượng 565 gram và mỏng chỉ 5.63 mm.

Từ những thông số kỹ thuật kể trên, có lẽ tablet Lenovo mới sẽ là một thiết bị cao cấp, giá bán sẽ không rẻ. 

Digital Chat Station cũng đăng tải hình ảnh render của mẫu tablet Lenovo mới, cho thấy thiết kế đúng chuẩn flagship. Cụ thể, thiết bị có viền được vát phẳng trông rất tinh tế, viền màn hình đúng thật rất mỏng và còn hỗ trợ cả bút cảm ứng.

Theo bạn Lenovo sẽ bán mẫu tablet mới này với giá khởi điểm bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO Pad lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon hàng đầu, Android 12...

OPPO được cho là đang phát triển OPPO Pad. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cấu hình của một chiếc tablet bí ẩn, có thể là OPPO Pad.

Tablet Lenovo Xiaoxin Pad Pro 12.6 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Lenovo đã nhá hàng nhiều tính năng của tablet Xiaoxin Pad Pro 12.6 như hỗ trợ bút cảm ứng, mới nhất là thông tin về tốc độ làm tươi màn hình.

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

Vivo sẽ ra mắt tablet chạy Snapdragon 870 cùng pin 8.040 mAh...

Vào tháng 8, Vivo cho biết công ty sẽ tung ra chiếc tablet vào nửa đầu 2022. Và mới đây, một leaker đã tiết lộ rằng hãng sẽ ra mắt một chiếc tablet với Snapdragon 870.

Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu

Lenovo đã tung ra một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Tab P11 Plus tại một số thị trường quốc tế. Nhiều tháng sau, sản phẩm này hiện đã ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là máy tính bảng dành cho giáo dục được gọi là Lenovo Tianjiao

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD

Lenovo trở lại cuộc đua máy tính bảng với ThinkPad X12, giá 1,149 USD ThinkPad X12 được xem là đối thủ cứng cựa của Surface Pro trong thời gian sắp tới. Vào năm 2016, Lenovo đã phát hành mẫu máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet đầu tiên sau đó cập nhật

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ

Theo một bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, flagship Xiaomi 12 sẽ có thiết kế mới, được nhấn mạnh về màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro