Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Ảnh minh họa

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12. Mặc dù nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thời gian diễn ra sự kiện, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã cho chúng ta câu trả lời.

Leaker cho biết dòng Xiaomi 12 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng tiếp theo (tháng 12), tuy nhiên leaker lại không cho biết cụ thể thời gian. Digital Chat Station cho biết thêm, dòng Xiaomi 12 sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu thế hệ mới của Qualcomm - Snapdragon 898.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera
Thông tin được leaker Digital Chat Station chia sẻ

Ngoài ra, leaker người Trung Quốc còn tiết lộ màn hình và camera sẽ là những ưu thế của dòng Xiaomi 12. Còn những ai chú trọng về thiết kế, sạc nhanh và camera ẩn dưới màn hình có thể tham khảo mẫu MIX 4.

Trước đây, có thông tin cho rằng dòng Xiaomi 12 sẽ được trang bị camera chính 50 MP, có thể là cảm biến GN5 của Samsung. Bộ ba camera mặt lưng của điện thoại cũng được cho là có thêm hai cảm biến 50 MP để chụp ảnh siêu rộng và tele.

Dù vẫn chưa rõ kích thước màn hình, nhưng theo suy đoán thì thiết bị sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao, sử dụng thiết kế đục lỗ chứa camera selfie. Người hâm mộ cũng kỳ vọng vào khả năng sạc nhanh của dòng Xiaomi 12, ít nhất cũng trên 100W.


Còn nếu muốn trải nghiệm ngay một chiếc flagship Xiaomi, bạn có thể tham khảo chiếc Mi 11 5G đang được bán chính hãng.


Bạn có mong chờ dòng Xiaomi 12 không?

Nguồn: MySmartPrice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ

Theo một bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, flagship Xiaomi 12 sẽ có thiết kế mới, được nhấn mạnh về màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy.

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Rò rỉ Xiaomi MIX 5 bắt đầu sản xuất thử nghiệm với Snapdragon 8 Gen 1

Mặc dù dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ nằm trong số những thiết bị đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, nhưng một báo cáo mới đã gợi ý rằng Xiaomi đang làm việc trên một thiết bị khác cũng sẽ sử dụng con chip này.

THỦ THUẬT HAY

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Thiết lập Window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen khi trời tối

Bên cạnh giao diện nền sáng, Microsoft còn bổ sung cho Windows 10 giao diện nền tối. Sau đây là hướng dẫn để window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Tăng cường bảo mật trình duyệt web với 7 tiện ích mở rộng của Chrome

Người dùng Internet ngày càng phải đối mặt với nhiều cạm bẫy hơn. Và cho dù bạn đã rất cẩn thận nhưng đôi khi vẫn có những trường hợp hi hữu xảy đến. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy tăng cường tính bảo mật cho khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp