Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Ảnh minh họa

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ. Nguồn tin còn cho biết Motorola đang nhắm đến việc ra mắt flagship vào cuối năm nay, nhưng Xiaomi một lần nữa sẽ là hãng tiên phong dùng vi xử lý Qualcomm mới.

Một leaker nổi tiếng khác có biệt danh IceUniverse đã chia sẻ điểm Geekbench của vi xử lý Snapdragon 898 sắp tới. Bộ vi xử lý Qualcomm mới sẽ có hiệu năng tốt hơn khoảng 15% so với Snapdragon 888 và khoảng 5% so với Snapdragon 888+.

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, bài kiểm tra điểm chuẩn Geekbench được thực hiện trên một thiết bị chưa hoàn thiện 100% (thiết bị thử nghiệm hoặc nguyên mẫu), do đó điểm số có thể cao hơn trên một mẫu điện thoại được ra mắt thị trường.

Theo truyền thống, Qualcomm sẽ ra mắt bộ vi xử lý hàng đầu mới vào tuần đầu tiên của tháng 12. Trong ba năm qua, CEO Xiaomi đã xuất hiện trên sân khấu của Qualcomm, khẳng định sớm tung ra điện thoại dùng vi xử lý mới. Kịch bản hoàn toàn có thể được lặp lại trong năm nay với dòng flagship Xiaomi 12.

Với tin đồn Samsung trì hoãn việc ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 /2022, Motorola có thể sẽ cạnh tranh với đối thủ Hàn Quốc để trở thành nhà sản xuất thứ hai tung ra điện thoại dùng Snapdragon 898 mới.

Bạn có hóng trải nghiệm điện thoại dùng Snapdragon 898 mới không?


Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vi xử lý Snapdragon mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, đáng tiếc...

Theo một leaker có tiếng, Snapdragon 8 Gen1 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 150W.

Motorola Edge 30 Pro lộ điểm hiệu năng, cạnh tranh Xiaomi 12 Pro

Thông tin mới rò rỉ cho biết Motorola chuẩn bị ra mắt một điện thoại mới có tên là Edge X30 Pro, thiết bị này cũng đã xuất hiện trên Geekbench.

Rò rỉ Xiaomi MIX 5 bắt đầu sản xuất thử nghiệm với Snapdragon 8 Gen 1

Mặc dù dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ nằm trong số những thiết bị đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, nhưng một báo cáo mới đã gợi ý rằng Xiaomi đang làm việc trên một thiết bị khác cũng sẽ sử dụng con chip này.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Motorola xác nhận sẽ tung điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Motorola đã chọn đi trước khi chính thức xác nhận sẽ công bố flagship Moto Edge X30 dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm.

Thêm bằng chứng cho thấy hàng khủng Xiaomi 12 chuẩn bị ra mắt

Xiaomi đã ra mắt Mi 11 vào cuối tháng 12/2020 với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 888.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid để theo dõi và phản ánh 24/7

PC Covid vừa cập nhật thêm hai tính năng mới là dữ liệu Covid và hotline 24/7. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid...

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...