Vi xử lý Snapdragon mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, đáng tiếc...

Ảnh minh họa

Qualcomm sẽ chính thức công bố bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 tại sự kiện lớn diễn ra vào 30/11 tới. Vi xử lý di động mới hứa hẹn sẽ mang cải tiến lớn về hiệu suất nhờ sử dụng quy trình 4 nm của Samsung và theo một leaker có tiếng, Snapdragon 8 Gen1 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh.

Thông tin được chia sẻ bởi leaker Digital Chat Station, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 mới sẽ có khả năng xử lý tốc độ sạc nhanh lên đến 150W. Tuy nhiên những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý mới sẽ không hỗ trợ sạc 150W, lý do không được đề cập cụ thể.

Vi xử lý Snapdragon mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, đáng tiếc...
Ảnh minh họa

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ tích hợp công nghệ sạc nhanh 120W lên dòng flagship Xiaomi 12, cũng là ứng cử viên hàng đầu trong việc sử dụng Snapdragon 8 Gen1 đầu tiên. Việc Qualcomm chưa hỗ trợ sạc 150W trên các mẫu đầu tiên sử dụng vi xử lý mới cũng không mấy ảnh hưởng đến Xiaomi.

Trên thực tế thì Xiaomi đã có công nghệ sạc 120W của riêng hãng chứ không phụ thuộc vào Qualcomm. Ngoài ra, Motorola cũng được cho sẽ tung điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 mới, nhưng có lẽ flagship của hãng chỉ hỗ trợ sạc nhanh 68W.

Digital Chat Station tiết lộ cho biết Qualcomm sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W trên bộ vi xử lý mới trong lô hàng thứ hai, sẽ được giao cho các nhà sản xuất vào cuối năm 2021. Do đó nên sạc 150W có thể sẽ xuất hiện trên các dòng flagship ra mắt trong quý đầu của năm 2022.

Bạn có biết Thế Giới Di Động đang bán chính hãng những mẫu điện thoại hỗ trợ sạc siêu nhanh không? Tham khảo ngay bạn nhé!


Bạn có mong chờ trải nghiệm tốc độ sạc 150W trên điện thoại?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

120W chưa đủ, smartphone sạc 150W sẽ sớm được bán, hãng nào đầu tiên

Công suất sạc nhanh trên smartphone đã đạt 120 W. Tuy nhiên, tốc độ sạc sẽ không dừng lại khi có thông tin cho biết smartphone hỗ trợ sạc 150 W sẽ sớm ra mắt.

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

Realme GT 2 Pro chạy Snapdragon 8 Gen1 đạt hơn 1 triệu điểm AnTuTu

Một mẫu điện thoại Realme mang số model RMX3301 đã lộ điểm hiệu năng trên nền tảng đo điểm chuẩn AnTuTu. Thiết bị đạt được tổng số 1.025.215 điểm nhờ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 chưa ra mắt của Qualcomm.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Galaxy Tab S8+ dùng chip Snapdragon 8 Gen1 lộ điểm hiệu năng ấn tượng

Gần đây, Galaxy Tab S8 Plus đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, xác nhận rằng thiết bị sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen1 mới nhất của Qualcomm.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.