Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Để tạo được một poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích chúng ta sẽ cần đến LyricsPoster. Mình sẽ hướng dẫn thủ thuật đơn giản này ngay bên dưới.

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster thêm phần độc đáo hơn.

Sau đây là các bước tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích:

Bước 1: Bạn vào link LyricsPoster tại đây, bấm vào Start để bắt đầu tạo một tấm poster mới. 

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Bước 2: Bấm vào Select Image và chọn một bức ảnh mà bạn thích, nên chọn ảnh có độ phân giải lớn, độ chi tiết để tấm poster được đẹp. Sau đó bấm Apply. 

Ở đây mình chọn ảnh bìa của bài hát người ta có thương mình đâu.

Bước 3: Nhấn vào dấu mũi tên như hình dưới để qua bước nhập vào một lời bài hát. 

Để nhập vào lời bài hát bạn có thể cho một lời bài hát tùy ý trong phần Enter your song lyrics. Sau đó bấm Apply. Ở đây, mình chọn lời bài hát người ta có thương mình đâu để nhập. 

Bước 4: Bạn có thể tuỳ chỉnh thêm một số yếu tố như nền, font chữ, cỡ chữ,… cuối cùng bấm Apply. 

Muốn tải ảnh về bạn ào mục Download Poster để tải ảnh poster về thiết bị. 

Đây là thành quả sau khi thực hiện, ảnh gốc có độ phân giải rất lớn nên mình đã crop lại cho vừa vặn phù hợp với bài viết. 

Chúc các bạn thành công nếu hay đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo các bước dưới.

Thú vị với bộ poster tuyển người… lên sao Hỏa của NASA

Bộ poster thú vị như thể NASA đang cần rất nhiều người đăng ký tham gia thám hiểm và khai hoang sao Hỏa, biến hành tinh Đỏ trở thành thế giới thứ 2 của loài người.

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt

Poster mới cho thấy Xiaomi Mi MIX Alpha 2 có thể sớm ra mắt Xiaomi mới đây đã đăng tải một poster cho thấy một màn hình mới với thiết kế ấn tượng, rất có thể là mẫu smartphone có thể gập lại đầu tiên của hãng này. Tuy nhiên, thông tin nội bộ cho

Xuất hiện poster quảng cáo OPPO F5 tại trung tâm thương mại Philippines

Mới đây, tấm poster in hình 2 đại sứ thương hiệu của OPPO tại Philippines là Alden Richards và Sarah Geronimo cầm chiếc OPPO F5 màu đen và đỏ đã xuất hiện tại trung tâm thương mại SM Megamall.

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 trước ngày ra mắt

Trong thời gian gần đây, nhiều báo cáo về Nokia 7.1 Plus đã xuất hiện và cuối cùng thì HMD cũng đã xác nhận smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới. Hôm nay (14/10), HMD tiếp tục đăng tải những hình ảnh quảng cáo cho Nokia 7.1 Plus.

ZenFone 4 với camera kép lộ ảnh chính thức trên poster quảng cáo của ASUS

Tiếp nối thành công của dòng ZenFone, ASUS dự kiến sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 vào giữa 8 tới, và vừa qua, hình ảnh chiếc smartphone này đã chính thức lộ diện trên poster quảng cáo.

Rò rỉ poster mới của Xiaomi Mi 6 xác nhận có camera kép

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 5.15 inch và 5.7 inch, trong đó phiên bản màn hình nhỏ sẽ sở hữu 4GB RAM còn phiên bản màn hình lớn là 6GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng