Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 trước ngày ra mắt

Nokia mới đây đã đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus) trước ngày ra mắt vào 16/10 tới. Poster này cho chúng ta thấy rõ thiết kế mặt trước của smartphone này.

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 trước ngày ra mắt

Trong thời gian gần đây, nhiều báo cáo về Nokia 7.1 Plus đã xuất hiện và cuối cùng thì HMD cũng đã xác nhận smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới. Hôm nay (14/10), HMD tiếp tục đăng tải những hình ảnh quảng cáo cho Nokia 7.1 Plus. 

Poster mới cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. 

Điều thú vị là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện một nút bấm vật lý khá lớn, chưa rõ mục đích của nút bấm này là gì.

Các báo cáo trước đây cho biết, Nokia 7.1 Plus có màn hình LCD 6.2 inch độ phân giải Full HD+. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 710, RAM 6 GB + ROM 128 GB, chạy Android 8.1 Oreo, pin 3.400 mAh.

Nokia 7.1 Plus được trang bị camera kép 13 + 12 MP mặt sau với ống kính Zeiss, trong khi mặt trước sẽ là camera 20 MP.

 

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/poster-quang-cao-chinh-thuc-cua-nokia-x7-xuat-hien-1667.html

TIN LIÊN QUAN

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

Nokia poster thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới

Tuy Nokia Mobile không tiết lộ trong poster sẽ ra mắt sản phẩm nào, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện này chính là dành cho Nokia X5 và Nokia 5.1 Plus (riêng model này dự kiến có màn hình notch).

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Poster quảng cáo tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Nokia X6

Theo đó, nhà bản lẻ Suning mới đây vừa đăng tải một poster quảng cáo về cuộc thi ảnh với giải thưởng là 10 chiếc điện thoại Nokia X6 mới nhờ vậy mà hình ảnh chi tiết về thiết kế cũng như giá bán của sản phẩm này đã được xác nhận.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...