Poster quảng cáo tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Nokia X6

Theo kế hoạch thì phải hơn một tuần nữa smartphone Nokia X6 mới chính thức trình làng nhưng mới đây, nhà bán lẻ Suning của Trung Quốc vừa tiết lộ một poster quảng cáo của điện thoại này, qua đó cho biết nhiều chi tiết thú vị. 

Poster quảng cáo tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Nokia X6

Theo đó, nhà bản lẻ Suning mới đây vừa đăng tải một poster quảng cáo về cuộc thi ảnh với giải thưởng là 10 chiếc điện thoại Nokia X6 mới nhờ vậy mà hình ảnh chi tiết về thiết kế cũng như giá bán của sản phẩm này đã được xác nhận.

Đầu tiên là thiết kế, có thể thấy Nokia X6 sẽ là chiếc smartphone Nokia đầu tiên sở hữu màn hình “tai thỏ” ở mặt trước và có viền màn hình hai bên cực mỏng. Trong khi mặt lưng của máy còn có sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới sẽ là đèn flash LED cùng cụm cảm biến vân tay một chạm hình tròn.

Về cấu hình thì theo các thông tin rò rỉ trước đây, Nokia X6 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ 19:9. Máy sẽ có 2 biến thể cấu hình khác nhau, một sử dung vi xử lý Snapdragon 636 kèm RAM 6GB, trong khi phiên bản còn lại sẽ sở hữu chip MediaTek P60 cùng với RAM 4GB.

Cuối cùng, Nokia X6 dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/5 tới đây. Giá bán của phiên bản Snapdragon 636 là 1,799 Yuan (khoảng 6.4 triệu đồng), trong khi phiên bản MediaTek P60 có giá 1,599 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng).

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 trước ngày ra mắt

Trong thời gian gần đây, nhiều báo cáo về Nokia 7.1 Plus đã xuất hiện và cuối cùng thì HMD cũng đã xác nhận smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới. Hôm nay (14/10), HMD tiếp tục đăng tải những hình ảnh quảng cáo cho Nokia 7.1 Plus.

Nokia X xuất hiện trên một áp phích quảng cáo với màn hình tai thỏ

Cuộc thi trên Suning.com nhằm chào mừng sự kiện ra mắt Nokia X vào ngày 16/5 tới đây. Trên hình ảnh poster, bạn có thể thấy Nokia X có thiết kế màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ ở viền cạnh trên. Thiết kế của máy với khung viền bằng kim loại,

Nokia poster thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/7 tới

Tuy Nokia Mobile không tiết lộ trong poster sẽ ra mắt sản phẩm nào, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện này chính là dành cho Nokia X5 và Nokia 5.1 Plus (riêng model này dự kiến có màn hình notch).

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia X6 lộ diện giá bán vô cùng hấp dẫn

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, chiếc Nokia X6 vừa được liệt kê trên trang Suning.com với đầy đủ thông số kỹ thuật và giá cả của nó. Theo đó, Nokia X6 phiên bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 1,499 NDT

Nokia X5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 11/7 sắp tới

Gizmochina cho biết trên diễn đàn Baidu, một người đã “tiết lộ” rằng Nokia X5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 11/7 sắp tới cùng với poster quảng cáo về chiếc điện thoại này.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng