Nokia X xuất hiện trên một áp phích quảng cáo với màn hình tai thỏ

Nokia X hay còn gọi là Nokia X6 mới đây đã xuất hiện trên một áp phích quảng cáo được đăng trên tài khoản Weibo của cả Nokia và Suning. Được biết, trang bán lẻ Suning.com đang tổ chức một cuộc thi dành cho người dùng với phần thưởng gồm tiền mặt và 10 chiếc Nokia X.

Cuộc thi trên Suning.com nhằm chào mừng sự kiện ra mắt Nokia X vào ngày 16/5 tới đây. Trên hình ảnh poster, bạn có thể thấy Nokia X có thiết kế màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ ở viền cạnh trên. Thiết kế của máy với khung viền bằng kim loại, trong khi mặt sau bằng kính, tích hợp camera kép và cảm biến vân tay.

Phải nói là Nokia X có thiết kế đẹp hơn rất nhiều so với Nokia 7 Plus và Nokia 8. Dự kiến máy sẽ trang bị chip Snapdragon 636 + RAM 4 GB và sẽ ra mắt sớm hơn so với OnePlus 6, liệu nó có thể “cướp” doanh số bán hàng của OnePlus 6 tại Trung Quốc? Cùng chờ xem nhé!

Nguồn Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6 2018 bán được 10 ngàn chiếc trong 12 phút tại một nhà bán lẻ

Theo đó, Nokia 6 2018 được bán trực tuyến tại 3 nhà bán lẻ là Suning, JD và Tmall. Tại Suning, Nokia 6 2018 đã bán được 10 ngàn chiếc trong 12 phút, thông tin này được chia sẻ trên trang Weibo của Suning.

Poster quảng cáo tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Nokia X6

Theo đó, nhà bản lẻ Suning mới đây vừa đăng tải một poster quảng cáo về cuộc thi ảnh với giải thưởng là 10 chiếc điện thoại Nokia X6 mới nhờ vậy mà hình ảnh chi tiết về thiết kế cũng như giá bán của sản phẩm này đã được xác nhận.

Nokia 6 2018 đã có hơn 160 ngàn người đăng ký mua

Nokia 6 2018 được ra mắt vào ngày 5/1 tại Trung Quốc. Nó có 2 phiên bản là RAM 4 GB, ROM 32/64 GB. Khác với Nokia 6 2017, nó không độc quyền cho 1 nhà bán lẻ nào, có thể được mua trên JD và Suning. Tuy nhiên, phiên bản 32 GB không có trên JD.com.

Lần thứ 4, Nokia X6 tiếp tục cháy hàng khi vừa mở bán

Mặc dù lần mở bán thứ 4 này số lượng chuẩn bị đã nhiều hơn, nhưng nhu cầu vẫn rất cao vì vậy mà vẫn cháy hàng nhanh chóng. Được biết, hiện vẫn còn 1.8 triệu đơn đặt mua trước trên JD và Suning.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia X6 tiếp tục cháy hàng 4 lần liên tiếp

Tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile mới đây đã đăng tải thông tin cho biết, Nokia X6 đã trở thành chiếc smartphone bán chạy thứ 2 tại nhà bán lẻ JD.com – nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu Trung Quốc.

Nokia X6 xuất hiện trong quảng cáo nhân dịp Ngày của Mẹ

Một trong những hình ảnh quảng cáo gần đây cho thấy Nokia X6 sẽ được bán trên nhiều hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc như: Suning, JD và cả TMall. Thời điểm ra mắt đã được ấn định là vào 15h30 ngày 16/5.

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.