Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Ảnh minh họa (Nguồn: Neuf)

Dòng Xiaomi 12 được tin sẽ ra mắt vào cuối năm nay và mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Theo Digital Chat Station, cụm camera này sẽ có 3 cảm biến máy ảnh, trong đó có cảm biến chính đạt 50 MP. Tuy nhiên, 2 cảm biến còn lại chưa được tiết lộ.

Các tin đồn trước đó cho hay, phiên bản tiêu chuẩn của Xiaomi 12 sẽ có màn hình Full HD+, thiết kế không có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Mi 11, đó là các góc cạnh bo tròn và màn hình với một lỗ khoét ở góc trên bên trái.

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Nguồn tin rò rỉ cũng cho hay, Xiaomi sẽ tích hợp sạc nhanh 100 W trên toàn bộ dòng Xiaomi 12. Công nghệ sạc nhanh này trước đây đã từng được sử dụng trên các phiên bản Mi 11T. Chưa hết, Xiaomi 12 cũng được tin sẽ tích hợp cảm biến vân tay quang học ẩn dưới màn hình với phần nhận diện rộng hơn thế hệ trước.

Bạn dự đoán giá của Xiaomi 12 xem?


Còn nếu bạn đang quan tâm những mẫu smartphone Xiaomi khác, bạn có thể xem xét lựa chọn trong nút mua bên dưới nhé!

ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ

Theo một bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, flagship Xiaomi 12 sẽ có thiết kế mới, được nhấn mạnh về màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Thêm bằng chứng cho thấy hàng khủng Xiaomi 12 chuẩn bị ra mắt

Xiaomi đã ra mắt Mi 11 vào cuối tháng 12/2020 với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 888.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...