Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ

Ảnh minh họa - Mi 11

Theo một bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, flagship Xiaomi 12 sẽ có thiết kế mới, được nhấn mạnh về màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy.

Các flagship Android được trình làng trong một vài năm trở lại đây đều đã sở hữu màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy, nhưng sau cùng thì phần viền dưới (cằm) vẫn hơi dày, không được mỏng giống như hai phía cạnh bên. Hiện cũng chỉ có một vài chiếc điện thoại trên thị trường có viền mỏng đều ở tất cả các cạnh.

Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ
Ảnh minh họa - Mi 11

Xiaomi có thể sẽ cải tiến thiết kế đối với dòng flagship Xiaomi 12, được cho là có viền màn hình dưới mỏng, thậm chí mỏng bằng so với các cạnh còn lại. Do đó nên tỷ lệ màn hình sẽ tăng so với thân máy, ít nhất là cao hơn dòng tiền nhiệm Mi 11.

Ngoài ra, leaker cho biết màn hình dòng Xiaomi 12 sẽ được làm cong nhẹ sang hai cạnh bên, độ cong sẽ giảm so với trước đây. Lỗ bấm chứa camera selfie trên màn hình cũng được cho là nhỏ hơn so với dòng Mi 11.

Digital Chat Station chỉ nói chung chung về một vài điểm thiết kế mới trên dòng Xiaomi 12 mà không đề cập cụ thể đến bản tiêu chuẩn hay Pro. Chúng ta cùng chờ xem thiết kế dòng Xiaomi 12 có gì nổi bật không nhé!

Bạn muốn dòng Xiaomi 12 có thiết kế như thế nào?



Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Flagship Xiaomi 12 sẽ bước vào giai đoạn sản xuất trong tháng 11 này

Chiếc flagship được nhiều MiFans mong chờ - Xiaomi 12, được cho là sẽ bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt trong tháng 11 này. Thông tin mới cũng tiết lộ Xiaomi MIX 5 cũng đang được phát triển một cách 'nhanh chóng'.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí

Sau mỗi lần chinh chiến như train quái, đánh boss, giao đấu với những người chơi khác thì vũ khí của bạn sẽ bị hao mòn. Tìm hiểu dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí sẽ giúp bạn nhanh chóng phục

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng