Flagship Xiaomi 12 sẽ bước vào giai đoạn sản xuất trong tháng 11 này

Ảnh minh họa

Chiếc flagship được nhiều MiFans mong chờ - Xiaomi 12, được cho là sẽ bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt trong tháng 11 này. Thông tin mới cũng tiết lộ Xiaomi MIX 5 cũng đang được phát triển một cách 'nhanh chóng'.

Theo leaker đáng tin cậy Digital Chat Station, mẫu Xiaomi 12 tiêu chuẩn sẽ là phiên bản đầu tiên trong dòng được bán ra, có lẽ là vào tháng 12/2021. Các phiên bản Pro và Ultra trong dòng sẽ được ra mắt sau. Khung thời gian cũng tương tự dòng tiền nhiệm khi Mi 11 được công bố vào tháng 1 năm nay, còn Mi 11 Ultra được công bố sau vào tháng 4.

Flagship Xiaomi 12 sẽ bước vào giai đoạn sản xuất trong tháng 11 này
Thông tin chia sẻ bởi leaker Digital Chat Station

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi 12 sẽ là flagship đầu tiên mang trên mình vi xử lý Snapdragon 898 sắp ra mắt của Qualcomm. Một bộ vi xử lý dự kiến sẽ sử dụng quy trình sản xuất 4 nm của Samsung, có CPU tám lõi, trong đó có một lõi chính Cortex-X2 tốc độ 3.0 GHz, ba lõi hiệu năng Cortex-A710 tốc độ 2.5 GHz.

Bộ vi xử lý Snapdragon 898 được đồn đoán có GPU Adreno 730 chuyên xử lý tác vụ liên quan đến đồ họa.

Xiaomi 12 còn được dự đoán có màn hình cong với một lỗ đục ở giữa chứa camera selfie. Camera chính phía sau của thiết bị được biết là cảm biến Samsung ISOCELL HP1 độ phân giải 50 MP.

Ảnh minh họa - Xiaomi MIX 4

Chuyển sang Xiaomi MIX 5, điện thoại dự kiến ​​sẽ được phát hành sớm hơn một tháng so với khung thời gian ra mắt của MIX 4. Digital Chat Station cho biết quá trình phát triển thiết bị có vẻ nhanh hơn thế hệ trước. Tuy nhiên MIX 5 hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và vẫn chưa được hoàn thiện. 

Bạn mong chờ thiết bị nào hơn, Xiaomi 12 hay MIX 5?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ

Theo một bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, flagship Xiaomi 12 sẽ có thiết kế mới, được nhấn mạnh về màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,