Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Ảnh minh họa

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12 và con chip Snapdragon 898.

Không chỉ vậy, leaker nổi tiếng Digital Chat Station mới đây còn cho hay, phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 12 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100 W, không phải 120 W như chúng ta đã thấy trên Mi 10 Ultra và Mi 11T Pro.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng
Ảnh minh họa (Nguồn: Neuf)

Chưa hết, Digital Chat Station cũng chia sẻ thêm, Xiaomi 12 sẽ có một camera chính được cải tiến với độ phân giải 50 MP. Để so sánh, Mi 11 có camera chính 108 MP.

Ngoài ra, Xiaomi cũng sẽ đi kèm với thỏi pin dung lượng lớn (chưa rõ dung lượng bao nhiêu), nhưng thân hình vẫn mỏng. Xiaomi 12 cũng sẽ có tỷ lệ màn hình cao và lỗ khoét nhỏ gọn hơn dành cho camera selfie.

Bạn sẵn sàng để sở hữu Xiaomi 12 chưa?


Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Xiaomi 12 sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy cao. lỗ đục camera nhỏ

Theo một bài đăng mới của leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, flagship Xiaomi 12 sẽ có thiết kế mới, được nhấn mạnh về màn hình có tỷ lệ cao so với thân máy.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Thêm bằng chứng cho thấy hàng khủng Xiaomi 12 chuẩn bị ra mắt

Xiaomi đã ra mắt Mi 11 vào cuối tháng 12/2020 với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 888.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.