OPPO Pad lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon hàng đầu, Android 12...

Ảnh minh họa (nguồn: Weibo)

OPPO được cho là đang phát triển máy tính bảng đầu tay với tên gọi OPPO Pad. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cấu hình của một chiếc tablet bí ẩn, có thể là OPPO Pad.

Theo đó, chiếc máy tính bảng này được tiết lộ sở hữu màn hình LCD 11 inch với thiết kế toàn màn hình - như vậy phần viền sẽ rất mỏng. Chưa hết, màn hình ​​còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz và độ phân giải 2.560 x 1.600 pixels.

OPPO Pad lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon hàng đầu, Android 12...
Leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ cấu hình của một chiếc máy tính bảng bí ẩn, được cho là OPPO Pad

Về mặt chụp ảnh, thiết bị dự kiến ​​có camera trước 8 MP và camera sau 13 MP dùng cảm biến Hynix Hi336. Digital Chat Station không đề cập đến trang bị cảm biến vân tay nhưng tiết lộ máy sẽ hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Hình ảnh nguyên mẫu máy tính bảng OPPO rò rỉ trước đó

Các thông số kỹ thuật còn lại bị rò rỉ như sau: Dùng chip Snapdragon 870, RAM LPDDR4x 6 GB, chạy Android 12, pin 8.080 mAh, hỗ trợ bút cảm ứng lực, hai tùy chọn màu (tím, đen), hỗ trợ chế độ đa màn hình và PC mới.

Bạn mong đợi tính năng nào nhất trên OPPO Pad? Trong lúc chờ OPPO Pad ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy tính bảng 10 - 11 inch giá tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA MÁY TÍNH BẢNG 10 - 11 INCH GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Điện thoại màn hình gập OPPO sẽ có màn hình 120Hz, camera Sony

Mới nhất, một leaker uy tín đã tiết lộ thông tin về màn hình và máy ảnh của mẫu điện thoại màn hình gập OPPO.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

Công nghệ sạc nhanh mới của OPPO lộ diện, lập kỷ lục mới trong ngành

Trong những năm gần đây, đã có những cải tiến đáng kể về khả năng sạc hầu hết từ các nhà sản xuất Android. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station tuyên bố rằng OPPO đang phát triển công nghệ sạc nhanh 150 W và sẽ sớm được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.