Công nghệ sạc nhanh mới của OPPO lộ diện, lập kỷ lục mới trong ngành

Công nghệ sạc nhanh mới của OPPO lộ diện, lập kỷ lục mới trong ngành
Ảnh minh họa (Nguồn: YouTube)

Trong những năm gần đây, đã có những cải tiến đáng kể về khả năng sạc hầu hết từ các nhà sản xuất Android. Những cái tên như OPPO và Xiaomi đang dẫn đầu trong cuộc chơi này. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station tuyên bố rằng OPPO đang phát triển công nghệ sạc nhanh 150 W và sẽ sớm được ra mắt.

Được biết, OPPO đang tiến hành sản xuất thử nghiệm cáp dữ liệu và bộ sạc của hệ thống 10 A. Điều này có nghĩa là công nghệ sạc nhanh 150 W của OPPO đã dần được hoàn thiện. Nguồn tin cũng cho biết rằng điện thoại của OPPO, OnePlus và Realme sẽ sử dụng công suất sạc nhanh 150 W.

Leaker Digital Chat Station tiết lộ công nghệ sạc nhanh 150 W của OPPO sẽ sớm được ra mắt (Nguồn: Gizchina)

Tuy nhiên, nếu như được ra mắt thì công nghệ sạc nhanh này cũng sẽ không được trang bị ngay trên smartphone sắp tới. Theo báo cáo, các mẫu điện thoại mới tiếp theo của OPPO và OnePlus sẽ tiếp tục sử dụng sạc nhanh 65 W và 80 W.

Hiện tại, tốc độ sạc nhanh của điện thoại di động đã vượt mốc 100 W và hiện công suất sạc đang ở mức 120 W nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng có thể trang bị công suất sạc này. OPPO hiện đang trên đường thiết lập kỷ lục sạc nhanh 150 W mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng Xiaomi đã phát triển công suất sạc nhanh 200 W.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với giá tốt đang bán Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

MUA SMARTPHONE HỖ TRỢ CÔNG NGHỆ SẠC NHANH 

Bạn đánh giá như thế nào về công nghệ sạc 150 W của OPPO?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO Pad lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon hàng đầu, Android 12...

OPPO được cho là đang phát triển OPPO Pad. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cấu hình của một chiếc tablet bí ẩn, có thể là OPPO Pad.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Đây là những smartphone OPPO, OnePlus, Realme sẽ có sạc nhanh 125W

Theo như nguồn tin từ một tài khoản Twitteer @Mukul Sharma, đã hé lộ rằng OPPO sẽ mang tính năng sạc nhanh có dây 125 W cho dòng Find X4 vào năm sau. Ngoài ra trong dòng OnePlus, Realme cũng có thể hoàn thành thiết bị sạc nhanh đó vào năm 2022.

Điện thoại gập mới của OPPO tên là OPPO Fold, có pin to, sạc 65W và...

Thị trường điện thoại gập đã phát triển vô cùng mạnh trong năm ngoái, tuy vậy nhiều nhà sản xuất điện thoại hiện đa số vẫn chưa tung ra thiết bị của riêng họ. Nhưng mới đây, một báo cáo mới tiết lộ một số thông tin về mẫu điện thoại gập sắp tới của

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...