Đây là những smartphone OPPO, OnePlus, Realme sẽ có sạc nhanh 125W

Đây là những smartphone OPPO, OnePlus, Realme sẽ có sạc nhanh 125W
Ảnh minh họa OPPO Find X4 (Nguồn: Smartphonebio)

Theo như nguồn tin từ một tài khoản Twitter @Mukul Sharma, OPPO sẽ mang tính năng sạc nhanh có dây 125 W cho dòng Find X4 vào năm sau. Ngoài ra OnePlus và Realme cũng có thể trang bị tính năng này vào năm 2022.

Realme đã tiết lộ rằng điều này là khả thi, nhiều người đoán rằng thiết bị đó có thể là Realme GT2 Pro. OnePlus 10 Pro cũng sẽ có sạc 125 W, cũng như OPPO Reno8 Pro, điều này có nghĩa là dòng Reno7 sẽ chưa thể trang bị sạc 125 W. Cuối cùng là từ OPPO, có một thiết bị mang nhãn hiệu OPPO N chưa xác định cũng có sạc 125 W.

Hình ảnh từ tài khoản Twitter (Nguồn: @Mukul Sharma)

Tất cả các thiết bị này có thể được ra mắt vào nửa đầu năm 2022, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem chúng hoạt động như thế nào về thời gian sạc so với công nghệ 120 W của Xiaomi. Với 11T Pro, thử nghiệm sạc nhanh 5.000 mAh từ 0 lên 100% hoàn thành chỉ trong vòng 21 phút.

Trong lúc chờ đợi các dòng điện thoại trên mở bán, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại với giá cực kỳ hấp dẫn tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐIỆN THOẠI VÓI GIÁ HẤP DẪN TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy thông tin được rò rỉ này như thế nào? Hãy bình luận ở dưới cho mọi người cùng biết nhé.

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Pad sẽ ra mắt tại một thị trường quốc tế lớn vào nửa đầu năm 2022

Theo leaker Mukul Sharma, OPPO sẽ ra mắt máy tính bảng đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào nửa đầu năm 2021.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Năm 2023, OPPO sẽ ra mắt ô tô điện đầu tiên, OPPO Fans hóng không ta?

OPPO có kế hoạch ra mắt ô tô điện tại Ấn Độ vào năm 2024. Ngoài OPPO, các công ty khác thuộc tập đoàn BBK Electronics bao gồm OnePlus và Realme cũng sẽ sớm sản xuất ô tô điện.

OPPO sẽ ra mắt giao diện mới ColorOS 13 trong tháng 8 này

ColorOS là giao diện của OPPO dành cho người dùng Android và chạy trên điện thoại thông minh mang thương hiệu của hãng cũng như OnePlus. Nhà sản xuất OEM hiện được cho là sẵn sàng ra mắt phiên bản phần mềm mới nhất dựa trên Android 13 vào tháng 8

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong