OPPO Pad sẽ ra mắt tại một thị trường quốc tế lớn vào nửa đầu năm 2022

Ảnh minh họa

Vào cuối tháng 9, OPPO đã xác nhận hãng có kế hoạch ra mắt máy tính bảng và máy tính bảng màn hình gập ở quê nhà. Hơn hai tháng sau, một leaker có tiếng trong giới công nghệ đã tiết lộ máy tính bảng mới của OPPO cũng sẽ được ra mắt bên ngoài thị trường Trung Quốc.

Theo leaker Mukul Sharma, OPPO sẽ ra mắt máy tính bảng đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào nửa đầu năm 2021. Đáng tiếc leaker lại không cho biết mẫu máy tính bảng ra mắt tại Ấn Độ có giống với mẫu dành cho thị trường nội địa hay không.

OPPO Pad sẽ ra mắt tại một thị trường quốc tế lớn vào nửa đầu năm 2022
Các thiết bị OPPO chạy ColorOS 12 bị rò rỉ, trong đó có OPPO Pad

Theo các thông tin rò rỉ từ trước đây, mẫu máy tính bảng đầu tay của OPPO sẽ có tên gọi là OPPO Pad. Thiết bị này được cho sẽ có màn hình 11 inch (loại LCD) và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz.

Thiết bị dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870, tương tự như dòng Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 và dòng Xiaomi Pad 5. Một vài trang bị khác được đồn đoán gồm camera sau 13 MP, camera trước 8 MP và chạy ColorOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12.

OPPO Pad được đồn đoán có giá khoảng 2.000 Yuan (khoảng 7.2 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Còn rất nhiều máy tính bảng đang được bán chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn quan tâm nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé, bật mí là còn hỗ trợ trả góp 0% đấy.

MÁY TÍNH BẢNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn có mong muốn OPPO bán chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G ra mắt trong tháng 11 này, hình ảnh thực tế lộ diện

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore, OPPO A95 4G sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 11/2021.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Pad và ảnh thực tế

Một số báo cáo cho biết OPPO chuẩn bị ra mắt mẫu máy tablet đầu tiên của hãng. Hiện thiết bị này chưa có tên gọi chính thức nhưng được đồn đoán là OPPO Pad. Mới đây, một số hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật OPPO Pad đã được tiết lộ. Lộ […]

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.