Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Pad và ảnh thực tế

Một số báo cáo cho biết OPPO chuẩn bị ra mắt mẫu máy tablet đầu tiên của hãng. Hiện thiết bị này chưa có tên gọi chính thức nhưng được đồn đoán là OPPO Pad. Mới đây, một số hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật OPPO Pad đã được tiết lộ.


Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Pad và ảnh thực tế
Ảnh thực tế OPPO Pad

Lộ ảnh thực tế và thông số kỹ thuật OPPO Pad


SlashLeaks và Nils Ahrensmeier – 2 leaker khá nổi tiếng vừa chia sẻ một số thông tin thú vị về OPPO Pad. Qua hình ảnh được đăng tải bởi 2 leaker trên có thể thấy rõ thông số kỹ thuật OPPO Pad.


Ảnh tiết lộ cấu hình OPPO Pad

Từ hình ảnh được SlashLeaks chia sẻ có thể thấy rõ mẫu tablet đầu tiên nhà OPPO được trang bị màn hình 120Hz, chạy vi xử lý Snapdragon 870, ROM 256GB, RAM 6GB và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12, sử dụng giao diện tùy chỉnh ColorOS 12.


OPPO Pad có mã model OP5223.

Trong khi SlashLeaks tiết lộ thông số kỹ thuật OPPO Pad thì Ahrensmeier lại chia sẻ hình ảnh thực tế về mẫu máy tính bảng này. OPPO Pad được đặt cạnh 1 số mẫu điện thoại khác của hãng. Hiện tại kích thước và tấm nền màn hình vẫn chưa được hé lộ.


Màn hình OPPO Pad hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Được biết, OPPO Pad sẽ có thanh thanh dock và widget desktop nhờ sử dụng giao diện ColorOS 12. Giao diện mới giúp việc kết nối giữa các thiết bị trong hệ sinh thái của OPPO được liền mạch hơn.


Mặc dù thông số kỹ thuật OPPO Pad đã được hé lộ nhưng ngày ra mắt vẫn chưa có thông tin. Hy vọng OPPO sẽ trình làng thiết bị này vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

OPPO Pad lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon hàng đầu, Android 12...

OPPO được cho là đang phát triển OPPO Pad. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cấu hình của một chiếc tablet bí ẩn, có thể là OPPO Pad.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO A95 4G ra mắt trong tháng 11 này, hình ảnh thực tế lộ diện

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore, OPPO A95 4G sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 11/2021.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO Pad sẽ ra mắt tại một thị trường quốc tế lớn vào nửa đầu năm 2022

Theo leaker Mukul Sharma, OPPO sẽ ra mắt máy tính bảng đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào nửa đầu năm 2021.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.