Điện thoại màn hình gập OPPO sẽ có màn hình 120Hz, camera Sony

OPPO X 2021

OPPO được đồn đoán sẽ sớm cho ra mắt một chiếc điện thoại màn hình gập. Trước đây đã có nguồn tin cho rằng thiết bị gập mới sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc trình làng vào tháng 12/2021 và mới nhất, một leaker uy tín đã tiết lộ thông tin về màn hình và máy ảnh của mẫu điện thoại màn hình gập OPPO.

Theo Digital Chat Station, điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO sẽ có thiết kế gập vào trong, tương tự như kiểu gập của Galaxy Z Fold3 5G. Màn hình ngoài của thiết bị sẽ hơi cong ở các cạnh, đồng thời hỗ trợ tốc độ làm tươi 60 Hz với có một lỗ bấm nhỏ ở chính giữa cho camera selfie.

Tấm nền bên trong sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120 Hz và cũng sẽ có một lỗ bấm nhưng lại nằm ở góc trên cùng bên trái. Trước đây đã có nguồn tin tiết lộ màn hình chính của điện thoại có kích thước từ 7.8 inch đến 8 inch, là loại LTPO.

Điện thoại màn hình gập OPPO sẽ có màn hình 120Hz, camera Sony
OPPO X 2021

Cùng một nguồn tin lúc đó cũng nói rằng thiết bị sẽ được cài sẵn giao diện ColorOS dựa trên Android 11 và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm snapdragon 888.

Trở lại với thông tin từ leaker Digital Chat Station, điện thoại màn hình gập OPPO mới sẽ có cảm biến vân tay ở cạnh bên, mô-đun camera sau sẽ tương tự dòng OPPO Reno6.

Mô-đun camera mặt lưng của thiết bị sẽ có một cảm biến 50 MP Sony IMX766, hai cảm biến còn lại là 16 MP Sony IMX481 và 13 MP Samsung ISOCELL S5K3M5. Thiết bị sẽ đi kèm với camera selfie 32 MP nhưng vẫn chưa rõ liệu cảm biến này sẽ nằm trong màn hình bên ngoài hay bên trong.

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại màn hình gập, bạn có thể tham khảo hai mẫu đang hot là Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang được bán chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Bạn kỳ vọng điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO có những tính năng gì?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO Pad sẽ có màn hình 120Hz, Snapdragon 870, giá dự kiến tốt

Mới nhất leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật của OPPO Pad.

OPPO Pad lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon hàng đầu, Android 12...

OPPO được cho là đang phát triển OPPO Pad. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cấu hình của một chiếc tablet bí ẩn, có thể là OPPO Pad.

Điện thoại màn hình gập OPPO sẽ ra mắt vào tháng 12, dùng chip SD 888

Theo một leaker người Trung Quốc, điện thoại màn hình gập của OPPO có tên mã là Peacock và sẽ được công bố vào tháng 12 tới.

Điện thoại gập mới của OPPO tên là OPPO Fold, có pin to, sạc 65W và...

Thị trường điện thoại gập đã phát triển vô cùng mạnh trong năm ngoái, tuy vậy nhiều nhà sản xuất điện thoại hiện đa số vẫn chưa tung ra thiết bị của riêng họ. Nhưng mới đây, một báo cáo mới tiết lộ một số thông tin về mẫu điện thoại gập sắp tới của

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Pad và ảnh thực tế

Một số báo cáo cho biết OPPO chuẩn bị ra mắt mẫu máy tablet đầu tiên của hãng. Hiện thiết bị này chưa có tên gọi chính thức nhưng được đồn đoán là OPPO Pad. Mới đây, một số hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật OPPO Pad đã được tiết lộ. Lộ […]

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro