OnePlus bất ngờ để lộ bản vẽ của tablet, cơ chế gập 3 cùng bản lề 'dị'

OnePlus bất ngờ để lộ bản vẽ của tablet, cơ chế gập 3 cùng bản lề 'dị'

Trong vài tuần qua, OnePlus đã thu hút rất nhiều cảm hứng từ Samsung, giữa việc vô tình ca ngợi bút S Pen của dòng Galaxy Note 20 với việc sử dụng bố cục camera giống Galaxy S22 cho dòng OnePlus 10 sắp ra mắt. Giờ đây, một số bản giới thiệu mới về máy tính bảng ba màn hình gập lần đầu tiên của OnePlus đã xuất hiện trực tuyến.

LetsGoDigital cùng với Parvez Khan của Technizo Concept đã vẽ ra một số hình ảnh kết xuất 3D tuyệt đẹp về máy tính bảng ba màn hình gập của OnePlus. Mặc dù đây có thể là lần đầu tiên của cho OnePlus, nhưng khái niệm này đã được một số OEM như OPPO, TCL và thậm chí là Samsung áp dụng.

Chúng ta có thể thấy rằng máy tính bảng của OnePlus sẽ là sự kết hợp của hai bản lề nối tiếp nhau để có thể gập lại. Mặc dù kích thước màn hình chính xác không được chỉ định nhưng có vẻ như cả ba cạnh gập lại sẽ có kích thước giống hệt nhau. Rõ ràng hơn là một trong các bản lề lớn hơn bản lề còn lại, vì vậy thiết bị có thể gặp khó khăn trong việc giữ phẳng khi đặt trên một bề mặt.

Không giống như OnePlus, Samsung cũng đã có một nguyên mẫu hoạt động của máy tính bảng ba màn hình gập của mình đã được rò rỉ không lâu về trước. Chúng ta có thể kết luận một cách hợp lý rằng máy tính bảng ba màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt thị trường trước OnePlus.

Thiết kế sản phẩm màn hình gập ba lần của OnePlus

Tuy nhiên, Samsung Display sở hữu công nghệ tiên tiến để sản xuất màn hình có thể gập lại. Dòng chiếc điện thoại gập đôi mang thương hiệu Samsung là Galaxy Z series đã được đưa ra thị trường, vì vậy OnePlus gần như sẽ đến sau Samsung vài tháng hoặc năm để đến với bữa tiệc 'màn hình gập' này.

Bạn mong chờ gì ở chiếc chiếc máy tính bảng ba màn hình gập này? Cùng bình luận ở dưới nhé!

Ngoài ra đối với các tín đồ yêu thích các dòng sản phẩm màn hình gập, bạn có thể ghé ngang Thế Giới Di Động để lựa ra sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất dành cho bạn, bằng cách click vào nút cam bên dưới nhé.

ĐIỆN THOẠI MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus Pad có thể ra mắt vào đầu năm sau, kỳ vọng gì về cấu hình?

Kể từ hồi tháng 7 năm nay, bắt đầu xuất hiện tin đồn cho rằng OnePlus đang tìm cách mở rộng danh mục đầu tư sang sản xuất tablet. OnePlus Pad sẽ là mẫu tablet đầu tiên của OnePlus và thiết bị này dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.