So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc.



Lê Trọng – Hà My

Từ khoá : dung lượng

TIN LIÊN QUAN

Mời xem video so sánh camera của Nokia 6 và iPhone 7 Plus

Techrum - Trước đây chúng ta đã có bài so sánh camera Nokia 6 với OnePlus 3T, mặc dù chỉ là tầm trung nhưng đã cho thấy Nokia 6 không hề làm xấu đi cái tên 'Nokia' huyền thoại. Giờ đây, thêm một video so sánh camera nữa đã được đăng lên YouTube, và

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus bất ngờ để lộ bản vẽ của tablet, cơ chế gập 3 cùng bản lề 'dị'

Một số bản giới thiệu mới về máy tính bảng ba màn hình gập lần đầu tiên của OnePlus đã xuất hiện trực tuyến.

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

Tải ngay hình nền cực đẹp cho OnePlus 9RT, Nord 2 Pac-Man Edition,...

OnePlus 9RT là dòng smartphone mới nhất của OnePlus, nhờ cộng đồng XDA mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hình nền đi kèm của OnePlus 9RT cực chất.

Thiết kế, cấu hình của OnePlus Nord N20 5G xuất hiện: Nhìn lạ mà quen

Mới đây, leaker quen thuộc @OnLeaks đã gửi đến chúng ta những hình ảnh render sắc nét cũng như thông số cấu hình của OnePlus Nord N20 5G.

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

4 cách được khoa học chứng minh có thể tăng tối đa tốc độ Wifi nhà bạn

Vẫn là chủ đề muôn thuở, chúng ta đang sống trong thời đại của kết nối và Wifi đang là tiêu chuẩn gần như phổ biến bậc nhất trong thế giới này.

Lời khuyên khởi nghiệp từ 14 anh hùng công nghệ

Bạn có thể sử dụng rất nhiều những lời khuyên có giá trị từ những người đi trước (và đã thành công) mà bạn thấy hàng ngày bằng cách xem các bài phỏng vấn, bài nói chuyện của họ. Lời khuyên của họ thường súc tích, sâu

Thiết lập chất lượng quay video trên iPhone

Khi phát hành iPhone 6s, Apple đã tích hợp cho mẫu điện thoại mới toanh của mình khả năng quay video 4K với chất lượng siêu nét. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là ngốn dung lượng bộ nhớ khá nhanh, nhất là với iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!