Thiết kế, cấu hình của OnePlus Nord N20 5G xuất hiện: Nhìn lạ mà quen

OnePlus dường như đang sẵn sàng để ra mắt chiếc smartphone Nord N20 5G, như một sản phẩm kế nhiệm cho Nord N10 5G từ năm ngoái. Mới đây, leaker quen thuộc @OnLeaks đã gửi đến chúng ta những hình ảnh render sắc nét cũng như thông số cấu hình của OnePlus Nord N20 5G.

Thiết kế của Nord N20 5G khá độc đáo khi so sánh với những mẫu smartphone OnePlus đã ra mắt trước đó. Máy có bộ khung phẳng với những góc bo cong, tương tự như các mẫu iPhone ra mắt từ vài năm trở lại đây.

Thiết kế, cấu hình của OnePlus Nord N20 5G xuất hiện: Nhìn lạ mà quen

Nút nguồn của Nord N20 5G nằm ở cạnh phải, trong khi nút chỉnh âm lượng, khay chứa SIM nằm ở cạnh trái. Cổng cắm tai nghe 3.5 mm, USB Type-C, micro và loa ngoài nằm ở cạnh dưới.

Ở mặt trước, màn hình có 1 lỗ khoét ở góc trên bên trái để chứa camera selfie, trong khi viền cạnh dưới màn hình khá dày.

Ở mặt sau, bạn sẽ thấy 2 ống kính camera khá lớn và một cảm biến nhỏ hơn cùng đèn flash LED. Ngoài ra, ở giữa mặt sau là logo thương hiệu OnePlus quen thuộc. Điện thoại có 2 màu sắc là Xám và Tím.





  • +1

Về thông số kỹ thuật, Nord N20 5G dự kiến có màn hình AMOLED 6.43 inch với cảm biến vân tay ẩn bên dưới, dùng chip Snapdragon 695, 3 camera sau bao gồm: 48 MP + 2 MP + 2 MP, camera selfie 16 MP. Thiết bị có kích thước 159.8 x 73.1 x 7.7 mm (9.6 mm bao gồm cả phần lồi camera).

Bạn thấy thiết kế của Nord N20 5G thế nào?

Nếu bạn không thể chờ Nord N20 5G, bạn có thể sở hữu Nord N10 5G đang bán tại Thế Giới Di Động nhé.


Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

Tải ngay hình nền cực đẹp cho OnePlus 9RT, Nord 2 Pac-Man Edition,...

OnePlus 9RT là dòng smartphone mới nhất của OnePlus, nhờ cộng đồng XDA mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hình nền đi kèm của OnePlus 9RT cực chất.

OnePlus Nord 2 CE lộ thông số kỹ thuật với chip tầm trung, camera 64MP

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng OnePlus Nord 2 CE đang trong quá trình phát triển và một số chi tiết chính về thiết bị, bao gồm cả thông số kỹ thuật, đã bị rò rỉ trực tuyến. Ngoài ra thiết bị cũng từng được chứng nhận bởi Cục tiêu chuẩn

OnePlus Nord Watch ra mắt tập trung vào sức khỏe người dùng

OnePlus dự kiến ra mắt đồng hồ thông minh Nord Watch để tập trung chủ yếu vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị sẽ sở hữu tính năng theo dõi sinh học thông thường như nồng độ SpO2, quản lý giấc ngủ, đếm bước chân và theo dõi nhịp tim.

Mở hộp OnePlus Nord N10 5G: 8 triệu đã có máy chính hãng dùng được 5G!

Là chiếc máy rẻ nhất trên thị trường chính hãng sở hữu khả năng kết nối 5G tiên tiến. Dành cho những người dùng cần đón làn sóng 5G sắp tới những không có hầu bao quá rủng rỉnh thì OnePlus Nord N10 5G là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện có

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu